[BHTT] Phượng Hoàng Hoa - Tuyệt Ca (Phần 1)

9.5K 57 1
                                    

Phượng hoàng hoa

Chính văn

Thứ nhất chương

Sáng sớm dương quang phóng nhập cửa sổ sát đất thủy tinh tiền, ánh Kỷ An mặt có một chút mông lung. Nàng kinh ngạc nhìn ngoài cửa sổ dương quang ngẩn người, sáng sớm dương quang luôn cực mĩ , tươi mát sạch sẽ, tràn ngập hy vọng, còn có chứa này độc đáo mộng ảo ánh sáng màu, giống thiên sứ chi cánh, khinh bạc, trong suốt phiếm tinh lượng. Ánh mặt trời hạ, xe triều như dũng, hướng cửu vãn ngũ tộc đi nhanh cho phố lớn ngõ nhỏ, bắt đầu mà sống kế bận việc.

Tiến vào nhà này công ty đã có nửa năm, nên nàng so với này nàng đồng học yếu may mắn đi? Dù sao bởi vì biểu ca tại đây gia công ty nhậm chức quan hệ, nàng so với người khác hơn cái đầu lý lịch sơ lược phỏng vấn kỳ ngộ, làm cho nàng có thể theo mấy ngàn phân lý lịch sơ lược trung bị rút ra, tiến vào đến phỏng vấn thi vòng hai giai đoạn, do đó bước vào nhà này toàn nổi danh công ty đi làm. Thực lóe sáng quang hoàn, đại công tư thành phần tri thức.

“Ai, An An, tinh thần điểm, hôm nay Tiêu tổng yếu đến công ty đến, hảo hảo biểu hiện.” Bàn công tác bị xao vang, trầm thấp nam âm truyền vào trong tai, bừng tỉnh Kỷ An.

Kỷ An ngẩng đầu nhìn lại, chỉ thấy của nàng biểu ca La Thánh Minh trước chính ăn mặc tây trang thẳng, hăng hái dẫn theo công văn bao đứng ở của nàng trước mặt. Nàng “Nga” một tiếng, nhìn theo của nàng biểu ca đại nhân rời đi, sau đó tiếp tục đối với cửa sổ phát ra bán giờ ngốc, thẳng đến đồng sự nhóm đều đến đông đủ, có đồng sự ghét bỏ ánh mặt trời chói mắt buông bức màn mới thu hồi ánh mắt, thở dài, bắt đầu công tác. Công tác mang đến một cái đoạn, Kỷ An thượng tranh toilet, phao chén cà phê, đang cầm to tiếng hô cà phê chén cúi đầu trở về đi. Trong đầu loạn loạn lại nghĩ tới đêm qua mộng, ánh mặt trời rơi ở nở đầy phượng hoàng hoa đỉnh núi, nàng đứng ở phượng hoàng hoa dưới tàng cây, nhìn mãn thụ tiên diễm như hỏa phượng hoàng hoa, gió thổi qua, mãn thụ hoa hồng theo gió diêu dặc, nhất đám đám, một chùm bồng, mĩ tâm thương.

Đang ở thất thần gian, khóe mắt dư quang phiêu gặp cửa phương hướng có một đống nhân tới gần, không để ý, đi ở phía trước, đang cầm của nàng tiểu cà phê cái chén, chậm rì rì hướng vị trí thượng đi thong thả trở về, thỉnh thoảng lại khinh mân một ngụm cà phê, nàng cảm thấy Colombia hương vị cà phê so với khác vị tốt.

“Khụ!” Một tiếng ho nhẹ theo thân thể của nàng sau truyền đến, ra vẻ là nhà nàng vị kia tôn kính biểu ca đại nhân . Không có tới từ cảm thấy phiền, cùng nàng biểu ca cùng chỗ một nhà công ty, nàng biểu ca tựu thành kia vạn ác trông coi mỗi ngày nhìn chằm chằm nàng! Làm bộ như không có nghe đến, tiếp tục mân khẩu cà phê, bước chân đi thong thả càng chậm . Trong lỗ mũi nhảy lên tiến một cỗ hương thơm, Thanh Thanh thản nhiên mùi thơm, tỏ khắp ở trong không khí, thật lâu không tiêu tan. Này nước hoa tốt lắm đi? Đi được càng chậm , cái mũi mãnh hấp này nước hoa vị, thật tốt nghe thấy.

“Khụ!” Người nào đó khụ lớn hơn nữa thanh , phía sau truyền đến động tĩnh nói cho nàng có nhất bang nhân chạy tới của nàng mặt sau. Ngượng ngùng tiếp tục chống đỡ, nàng nghiêng đi thân mình nhường đường, thuận tiện ngẩng đầu nhìn lại, đốn thấy áp lực bức lai, đông nghìn nghịt một đống nhân đi theo phía sau, phiêu mắt vừa thấy, chỉ thấy đến nàng biểu ca, còn có công ty phó tổng vài tên công ty Lý đại nhân vật vây quanh một gã lãnh ngạo đắc tượng nữ vương giống nhau nữ nhân theo của nàng trước mặt đi qua.

[BHTT] Phượng Hoàng Hoa - Tuyệt Ca (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ