chapter 1: meet my cousin
cyrish pov:
''tok! tok! tok! tok! tok!''
''bzzzt! bzzzt! bzzzt!''
''tok! tok!
binuksan ko na ang pinto bago pa magiba psh sino ba ito ang aga aga eh!
''GOOD MORNING INSAN TUKMOL!'' masayang bati ng isang mark sebastian ,tsk bakit ang panget neto pero ang dameng napipikot na babae.
''anong maganda sa umaga ha engot ang aga mo namang mang bulabog'' sabay talon ko sa kama at dumapa, kainis inaantok pako eh!
''insan tukmol relax, pumunta ako dito para sabihin sayo na may tugtog tayo mamaya'' pumunta siya sa duluhan ng kama at pinaghahaltak ang paa ko.
''my god insan ang engot mo talaga alam ko na yan, seriously ginambala mo pa ung tulog ko,lumayas ka na nga nanggugulo ka lang eh! bitawan mo nga ung paa k alis! '' lalo ko lang siniksik ung ulo ko sa unan.
''insan kaya ako pumunta dito hindi lang para dun , tumayo ka na nga dyan, nakakalimutan mo ba na ngayon ung karera '' napaigtad naman ako sa sinabi ni mark, oh jusko po als nebe ang umpisa .
''anung oras na '' tanong ko sa kanya habang papunta ng CR kailangan ko ng maligo
''8:10 na tukmol hintayin nalang kita sa baba kakamustahin ko lang c lolo'
''God morning apo '' masayang bati saken ni lolo
''good morning po'' napatingin naman ako sa taong anlakas ng lasap na halos magtapon tapon na ung mga pagkain sa bunganga
''hoy! engot tara na '' hinaltak ko na patayo c mark
''loh shashama nyalang po ko minshan'' c mark habang ngumunguya pa
''lolo una na p kame , kayo nalang po gumawa ng dahilan kay lala!''
''galingan mo apo''
pinaharurot ko na ung kotse at tuluyan ng umalis sa mansyon.....