Vào cuối thế kỉ XXII, một cuộc chiến kèo dài đã nổ ra kèm theo nó là một sự tàn phá nặng nề.
Vào thời điểm đó đế quốc Lazazick, đế chế đã ngầm chiếm 3/4 thế giới đã khơi dậy và tuyên chiến với toàn bộ các quốc gia trên địa cầu với mục đích thống trị hoàn toàn.
Quân đội các quốc gia chống trả quyết liệt nhưng thế thắng lại nghiêng ngang về phe đế quốc.
Với quân đội có công nghệ áo vũ khí tiên tiến. Nó còn có tên là "Armor Swt" với sức mạnh khủng khiếp đã tiêu diệt toàn bộ căn cứ quân sự của phe đồng minh. Chiến thắng là tuyệt đối của đế chế.
Các quốc gia bị chúng chiếm đóng đều bị nô lệ hóa khắp nơi bị bắt phải phục vụ cho chúng nó. Nhân dân chống trả, phản kháng dữ dội nhưng đều tuyệt vọng hết.
Lúc mà nhân loại chuẩn bị chịu thua đế chế. Một kế hoạch được lập ra bởi các nhà lãnh đạo là lập một đội quân siêu chiến binh để đẩy lùi lại bọn đế quốc.
Kế hoạch đã được vạch ra và thực hiện. Một đội quân gồm những người có sức mạnh khủng khiếp đã đẩy lùi và giánhg lấy lại được thắng lợi cho nhân loại.
Thế trận đã cân bằng và ngày càng xung đột hơn nữa. Nó kéo dài gần 20 năm chiến tranh với biết bao thiệt hại mà con người phải gánh chịu, tuy vậy đế quốc đã thua cuộc, vua và tướng quân của chúng bị bắt và hành hình nhưng bọn đứng đầu trước đó đã tuyên bố rằng: "Rồi một ngày đế chế sẽ trổi dậy và nhấn chìm thế giới trong biển lửa và máu!". Song lời nói của những tên đó hoàn toàn không làm lay động hay đe dọa cho toàn quốc phải khiếp sợ mà chỉ làm cho họ ngày càng tin tưởng vào tương lai hòa bình hơn.
Những chiến binh chiến đấu chống đế quốc được tôn vinh như những anh hùng và một tổ chức quân sự mới được thành lập và làm thay đổi toàn bộ quân sự và quan hệ ngoại giao của các quốc gia. Và nó có tên là "Cảnh vệ binh".
Tuy nhiên, chiến tranh tuy đã kết thúc nhưng tàn dư của đế quốc vẫn còn đó và đang gây ra một cuộc chiến khác nhằm trổi dậy và nhấn chìm thế giới theo lời mà các vị vua của chúng nó tin tưởng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cảnh vệ binh
AksiMột cuộc chiến tranh toàn cầu nổ ra gần 20 năm giữa phe đế chế và phe tự do diễn ra, để lại sau đó là một thảm họa kinh hoàng nhưng phe tự do đã giành lại chiến thắng của nhân loại và cho một sức mạnh quân sự hoàn toàn mới nó được gọi là: "Cảnh vệ b...