Đến đây, tôi sẽ kể cho mọi người nghe về một tình yêu ngọt ngào như tách Cappuccino thơm nóng tại thành phố Venice.
Cậu là một người nghiện cà phê , đặc biệt là cappuccino. Cậu cũng rất thích chụp ảnh, thích lưu giữ lại những thứ mình yêu, đương nhiên, đa số ảnh cậu chụp là cà phê. Cậu đã đến rất nhiều nơi để thưởng thức nhiều hương vị cà phê khác nhau, mỗi nơi cậu đến đều được ghi lại từng ngày đều đều trong chiếc máy ảnh thân thuộc. Cậu đến Việt Nam, thích mê trong cách pha cà phê phin ở đây, đặc biệt, cậu đã ồ lên ngạc nhiên khi lần đầu nếm thử tách cà phê nóng thơm, vị đắng tràn vào khoang miệng rồi lại chầm chậm chảy vào trong để lại vương vấn vị đắng nơi đầu lưỡi, thật sự là hàng " thượng phẩm". Cậu cũng đã từng đặt chân đến Mexico, cảm giác cầm trên tay tách cà phê bằng gốm với hương quế hòa quyện cùng hương cà phê nồng đậm tuyệt vời biết bao, thật sự "uống một lần, nhớ cả đời". Chỉ vài tháng trước, cậu đã đặt chân đến Ireland, quê hương của tách cà phê cocktail độc đáo. Hương vị đắng đắng của cà phê kết hợp với vị cay cay của rượu Whiskey và vị ngọt thanh của lớp kem sữa dày phía trên, phải nói "từng giọt cà phê ngấm dần trong từng tế bào cơ thể". Nếu hỏi vì sao cậu mê cà phê đến như vậy thì đơn giản thôi, cà phê mang đủ hương vị của cuộc sống, đắng đắng , ngòn ngọt...
Theo tiếng gọi tha thiết của cà phê, cậu lên máy bay phiêu du tới nước Ý xinh đẹp. Tuy không phải quê hương của những hạt cà phê nhưng Ý lại vô cùng nổi tiếng bởi cách pha chế cà phê độc đáo, tiêu biểu ngay là espresso.
JungKook đến nơi vào buổi tối, rời sân bay Marco Polo và đến bến Alilaguna. Cậu thuê một chiếc water taxi dù giá cả hơi đắt đỏ nhưng lại vô cùng yên tĩnh, riêng tư mà tận hưởng được hết khung cảnh đẹp đẽ ở Ý. Di chuyển đến quảng trường San Marco, buổi tối ở đây lung linh đẹp đẽ vô cùng. Ánh đèn vàng sáng soi rọi xuống mặt nước tạo nên vùng sông nước huyền ảo, lấp lánh đến mê người. Mấy nhà hàng ven bờ khách đến khách đi nối đuôi nhau nhiều vô kể nhưng không gian ở đây vẫn thật là yên bình, thanh thản. Đâu đó trên dòng chảy sông nước là mấy cặp tình nhân được chở bằng những chiếc gondola truyền thống, tiếng hát êm êm xuôi xuôi mái chèo của mấy anh lái. Thật sự, chẳng cần yêu, đến Ý, đặc biệt vùng Venice này, ngọt ngào lãng mạn từ đôi này truyền đôi khác truyền đến cả những con người cô đơn bên tách cà phê nóng hổi.
"Tách" "Tách"
JungKook chụp lấy vài bức ảnh hữu tĩnh, nhẩm nhẩm theo giai điệu văng vẳng đâu đó, bước từng bước chậm rãi tựa như tận hưởng từng phút giây, khoảnh khắc của cuộc sống này.Cậu đến khách sạn, nhận khóa phòng đã đặt trước, tâm trạng vui vẻ thoái mái hơn bao giờ hết. Một điểm cộng khi du lịch ở Ý là thuê khách sạn phòng cực kì tốt, không quá đẹp, không quá bắt mắt nhưng lại gọn gàng tạo cảm giác thanh thản cõi tâm hồn. Sau một chuyến đi dài mệt mỏi, JungKook thả mình rơi tự do trên chiếc giường êm ái, thực sự, cậu muốn ngủ nhưng lý trí lại bảo không được như vậy, cậu phải tắm. Ngâm mình trong bồn nước nóng cũng là cách tốt để thư giãn cơ thể, giải tỏa buồn bực khó chịu trong lòng, phủi bỏ bụi trần vương vấn bên ngoài.
BẠN ĐANG ĐỌC
[KookV] Cappuccino
Fanfiction- Anh ơi, anh pha nhầm cappuccino thành latte đúng không anh? Vị ngọt quá trời nè. Không, không đâu cậu ơi, ngọt là do anh pha chế đã bỏ hương liệu tình yêu vào đấy, cậu nhé!