-Love needs truth to be true.
-Kailangan mo mag pakatotoo, para sa huli hindi mo pag sisihan na hindi mo nasabi yung nararamdaman mo.
- Sometimes sleeping off an argument is better rather than facing it while everything is hot.
-Be with a person who will not mind if you get fat or ugly because he/she is the person who truly loves you.
-Make sure that you're in that road with someone who will be worth your love, pain and anger, worth your time and effort.
-Life is short.Smile while you still have teeth.
-Dati ikaw yung priority, pero ngayon libangan ka nalang.
-Minsan ipaparamdam nya na hindi kana talaga mahalaga.
-Pag mahal ka hindi mawawala yun, pwera nalang kung temporary lang talaga yung pag mamahal nya.
-Sya yung dahilan ng bawa't pag ngiti mo, pero sya rin pala yung magiging dahilan ng pagiging malungkot mo.
-Minsan kailangan natin tanggapin na tapos na talaga, na hindi na talaga pwede.
-Minsan mapapaisip ka nalang na bakit sya pa yung pinili mo, puro sakit lang pala yung idudulot nya sayo.
-Palayain natin yung mga taong ni minsan di pinaramdam satin na mahalaga tayo.
-Palayain mo yung taong walang ibang pinakita sayo kung hindi pagod na sya sayo.
-Ang pag papalaya sa isang tao ay hindi ibig sabihin na hindi mo sya mahal, kundi binibigay mo lang yung kasiyahan nya na hindi nya na maramdaman sayo.
-Mahalin mo yung taong kayang tumupad sa mga pangako nya.
-Yung promise nya nga nasira nya, yung hindi pa kaya.
-Mahalin mo yung taong minahal ka dahil sa ugali mo hindi dahil sa physical appearance mo.
-Pinaramdam na mahal ka noon, pero binabaliwala ka nalang ngayon.
-Kinaya mo nga yung sakit dati, ibig sabihin makakaya mo din ngayon.
-Yung promise nyang hanggang salita lang talaga.
-Minsan wag mo basta sabihin, Gawin mo nalang.
-Pag mahal mo, dapat kayanin mo.
-Dapat hindi mo pinaasahang mahalin, kung hindi mo naman kayang panindigan.
To be continue. Vote, Comment, share. Kindly pm me if you want more! Thankyou hope you like it.
YOU ARE READING
Love Qoutes, Hugot 101, Qoutes.
RastgeleMga qoutes na marami kang matututunan at pwede mong icaption sa bawat post mo via facebook tweeter or insta. Give me a credit if you use my qoutes to your picture. Thankyah! -Anniverse.