Chap 2

288 12 0
                                    

Một tuần sau , vẫn là bóng dáng đó một cậu bé trước cửa sổ . Lúc ấy, tôi đang cậm cụi học hành . Cậu cất tiếng gọi :

-Trafalgar ! Cậu đâu rồi ? Câu có ở đó không ?

Tôi ngức nhìn ra cửa sổ, trong lòng cảm thấy một chút vui mừng , tôi bật dậy nhìn ra cửa sổ với một bộ mặt rất sock . Tôi lại gần cửa sổ . Cậu lạnh lùng hỏi :

- Cái mặt đó là sao bộ tôi không được tới đây à ???

-Có hơi sock thôi tôi không nghĩ cậu sẽ quai lại đây đấy !!

Tôi hỏi thắm cậu :

- Chỗ này là của tộc Doquixote . Không phải nguy hiểm lắm sao ?

- Khỏi lo đi ! Tôi rất khỏe mà !! "Cậu đáp lại rất thăng hái " À mà, lần đầu tôi bị khâu nên không biết làm gì cả !

Tôi lạnh lùng nhìn cậu rồi đáp :

- ...Hiểu rồi ! Ngồi đi tôi đi lấy kéo !

Khi đang cắt chỉ cậu đã hỏi một câu khiến tôi bất ngờ :

- Cậu sống ở đây à ?

- Ừ

-Vậy cậu biết Doflamingo không ?

-Chắc cũng có - Tôi lạnh lùng .

-Tuyệt thật - Câụ có vẻ háo thức và vui mừng. - Chắc cậu mạnh lắm vì gia tộc Doquixote ai cũng mạnh hết.

Tôi bất ngờ vì lần đầu có người hỏi tôi như vậy .

- Doflamingo vừa trở thành thất vũ hải không biết họ mạnh cỡ nào ha ?-Cậu nói

-Tôi cũng không rõ cho lắm.

-đó là một trong 7 người mạnh nhất thế giới . Tôi gần như chết lặng khi nhìn thấy ông ấy ! Nhưng tôi đoán có người mạnh hơn . Mà Doflamingo có đáng sợ không?- Cậu vừa nói vừa tự hào.

- Ừ thì ... - tôi lấy viên kẹo từ trong túi mình nói tiếp .- Đoi lúc ngài ấy cũng rất dụi dàng. (Au:Dụi dàng cái con khỉ)

Cậu mở to mắt có vẻ bất ngờ .

-Bộ Doflamingo là cha cậu hả?

Hả gì cơ ? Sao lại hỏi câu vớ vẩn như vậy ? Cha ư, không bao giờ . Tôi úp mặt xuống giường và cười.

- Bộ vui lắm sao mà ôm bụng cười thế ? Lúc nào cũng làm như tôi là con nít hả ?(Au: đúng lắm mà con nít thật. Kid: ê con Law chết bằm mày tưởng mày là ai mà nói tao là con nít , tao sẽ giết mày. Au: ừ giết đi. Kid: Gừa. Au: Doflamingo cứu tôi!!!. Kid: hử. Bốp bốp . Doflamingo: Dám bắt nạt con bé ha. Âu:Yeah! Doflamingo muôn năm!!!"đừng bao giờ bắt nạt au". Cậu mà ra đây tôi sẽ cho cậu một trận.

- Ai đó - lính canh

- Chết cha bị lộ rồi . Nhớ đó tôi sẽ không để yên chuyện này đâu!!!

Một lúc sau ...

- Thật mai cậu ấy đi rồi.

-------Em là cách lời tác giả-----
Au: Mina khúc này anh Đôla ý lộn Doflamingo bước vô và hiếp anh Luật mik sẽ bỏ qua vì méo biết tả nha.

Doflamingo: Phủ phàn đấy! Ta sẽ phạt em.

Au:Chết cha
Á á á cứu tôi với.
-----------------Kết thúc ngoại truyện -------------------------
(Au:Nhức quá bây ơi !!)

Sáng hôm sau,

-Nè Trafagar . Ah cậu đây rồi. Sao tự nhiên ngầu quá vậy ? Giận à ? Tôi đang làm phiền hay cản trở anh à ?

Cậu đưa cái chân đầy máu trước cửa sổ phòng tôi nói :

- Coi giùm cài này với

-------------Kết thúc rồi ê đừng lướt trang hãy đọc cái này làm ơn----------------
Giờ au đang mất tích chắc bị Doflamingo nhốt đâu vì dám cải hay đánh ổng nè. Âu cũng không biết mình đang ở đâu luôn cái phòng ngột ngẹc tối thui thùi lùi .help me ,please.
Biết vậy khỏi nói ổng làm gì . À mà , Au sắp thi rồi . Cho Au thời gian thi nha. Í love you.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Apr 24, 2018 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Love LawNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ