NT: NHÂN MÃ X BẢO BÌNH

303 12 2
                                    

"THẰNG NHÂN MÃ MÀY LẠI ĐÂY CHO ÔNG!!!" mới vứa từ phòng thu âm trở về thì đã nghe bảo bối la làng lên.

"Ch... chuyện gì vậy vợ yêu?"


"Cái này là cái gì?" Vừa nói cậu vừa đứa điện thoại cho anh xem.


Trong bức ảnh trên điện thoại được đăng lên facebook là hình anh đang dùng tay nâng gương mặt của nữ diễn viên A Mai. Bên dưới còn dòng chữ: "ca sĩ Nhân Mã có người yêu mới"


"Kh... không phải như những gì em nghĩ đâu

"Không phải như những gì tôi nghĩ? Nực cười... Haha cũng phải tôi cũng chỉ là một đứa con trai... hức... làm sao anh có thể... yêu... tôi cơ chứ?"

Vừa nói cậu vừa ôm mặt khóc, nhìn cậu khóc anh không khỏi đau lòng chỉ muốn ôm thật chặt người con trai này và xin cậu ngưng khóc. Nhưng vòng tay vừa chạm vào bả vai đang run rẩy vì khóc kia thì đã bị Bảo Bình dùng lực hất ra.


"Chia tay đi" cậu vừa lạnh lùng nói ra một câu mà bản thân mình còn nghĩ rằng cả đời sẽ không bao giờ nói ra.


"Em nói gì vậy? Em hiểu câu nói đó là gì không? HẢ?" Anh như điên cuồng quát lên tay nắm chặt bả vai cậu rung lắc.



"Hiểu... tôi rất hiểu"


Cả hai chìm trong sự im lặng một lúc lâu rồi Bảo Bình lên phòng bỏ quần áo vào trong vali bước xuống phòng khách, Nhân Mã vẫn đứng yên vị trí cũ đó không động đậy đến khi cậu nắm tay cầm cửa thì anh mới lên tiếng.



"Nếu em đi thì đừng bao giờ trở về"


Cậu dường như bất động tại chỗ tay vẫn nắm chặt lấy tay nắm cửa.


"Vĩnh viễn không trở về sao? Làm sao mình có thể chứ? Nhân Mã linh hồn sống của mình. Mình sẽ mất anh ấy sao?"



Cảm giác lo sợ khiến cậu rất muốn vỡ òa mà khóc nhưng hai chữ "sĩ diện" thì phải làm sao? Vốn dĩ người sai là anh ấy không phải mình tại sao anh ấy còn ra vẻ như mình đúng?


Sự im lặng này khiến Nhân Mã lo sợ, người mà anh yêu có thể sẽ bỏ anh mà đi. Người mà anh hết mực yêu thương có thể sẽ không bao giờ nhìn thấy nữa.


*Cạch*


Tiếng cửa mở ra như phá tan cái không khí ngột ngạt này, hơi thở của Nhân Mã dường như cũng theo đó mà đi. Trái tim như bị tảng đá lớn đè nặng mà không thở được giọt nước mắt cũng cứ vậy mà rơi.

------------------------------------------------------

Trong 2 ngày qua vụ việc Nhân Mã có người yêu mới là một tin vô cùng nóng. Báo chí liên tục đến phòng thu âm của Nhân Mã để hi vọng có thể được phỏng vấn anh một vài câu nhưng vẫn không có một tin tức nào cả.


Bên phía diễn viên A Mai thì đã sang Mỹ "tránh nạn". Nghe tin người anh em của mình đang vướng vào rắc rối Song Tử đang hưởng tuần trăng mật của  mình với Thiên Bình ở Hàn Quốc thì tạm quản lại.



"Nhân Mã... tớ xin lỗi mà mở cửa ra cho tớ đi" Song Tử đang liên tục nhấn chuông để vào nói chuyện với Nhân Mã nhưng cậu vẫn không hồi đáp khiến anh lo lắng.



[Đam Mỹ] Lớp học tình yêu của 12 cung hoàng đạoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ