E nhớ a nhìu lắm, chỉ muốn gặp a lần nx! A có bt rằng e nơi đây đg chờ đợi a trở về. Chúng ta rồi sẽ lại yêu, ns vs nhau những lời ngọt ngào như ngày đầu, e sẽ phụng phịu khi thấy a và người phụ nữ khác thân mật vs nhau... Và ns "e chỉ cần có a, cho dù bầu trời có sụp xuống, chỉ cần a luôn bên e, e sẽ hạnh phúc... Có ai yêu anh bằng e không, cô bé ngốc nghếch của a ngày nào đã lớn để ns rằng: e yêu anh thật nhiều...... Nhưng quá nhanh ..
*
Cô đến bên anh vào một ngày đông gió rét, được mẹ anh nhặt được, bà nhận nuôi cô. Bà nhìn cô: chắc bằng tuổi bảo bối nhà mik!
Mang cô về tới nhà, có một đứa nhỏ tò mò chạy lại, cậu bé hờn dỗi, ' nhỡ mẹ mang nó về rồi ai chơi vs mik nx ??' thấy thái độ mang mác buồn của bé cưng, bà không khỏi bật cười: mới bé tí vậy mà đã bt ghen rùi sao?? Ôm cả hai đứa vào lòng bà vui sường. Khoé mắt người phụ nữ đó có giọt nước trong suốt, lặng chảy dài....
*
Qua thời gian lớn lên cùng nhau, khi gặp ai cũng ngỡ rằng cô và cậu là song sinh. 2 đứa trẻ giống nhau y đúc... Nhưng tại sao__
Bố cậu ngoại tình vs một người phụ nữ khác, ả ta không nuôi được đứa trẻ nên đã cố tình đặt đứa trẻ ở gần nhà bà. Bố cậu say khướt, đi ra đường, và vinh dự được thần chết ghé thăm... Bà không khóc sớm biết mình bị lừa dối và cx biết có một sinh linh bé nhỏ đang chờ bà.
Bà không phân vân khi nhận nuôi đứa trẻ, bà chỉ cảm thấy có lỗi vs nó, bà nhận nuôi như muốn bù lại tình yêu thương cho đứa trẻ mà trong mắt ả kia là tội lỗi. Đứa trẻ không có lỗi, lỗi tại chồng bà, và ả,.
*
Tuổi 15 đã tới vs 2 thiếu niên nhà họ Đường,
Đường Bảo Uyên, đôi mắt lúc nào cũng mọng nước, trên khuôn mặt ngây thơ, hồn nhiên nước da trắng, thân hình chuẩn đẹp và phải rồi còn học giỏi nữa chứ!. Là nữ thần cho nhiều chàng trai cùng chăng lứa .
Đường Trúc Lâm , ánh mắt đen láy, làn da trắng, khuôn mặt điển trai không tì vết. Boy lạnh lùng và học giỏi. Chỉ cần một cái chớp mắt của cậu cx đủ khiến cho bao girl đơ người!!
Hai đứa cx là đôi anh em hoàn hảo đươcj mọi người nhắc tới vs biệt hiệu ' Thần tượng nhà Đường ' . Họ thật đẹp đôi, ngỡ như sinh ra để dành cho nhau???¿¿¿
*
- Đứng lại, e định đi đâu đó???
- E ra ngoài chút được không ạ!!
- A đi theo...
Rồi cậu lấy chiếc áo khoác, bước cùng cô ra khỏi nhà. 2 cô cậu đi cùng nhau, khiến ai cũng trầm trồ , chả phải đôi nam nữ thật đẹp sao???Ánh nắng nhẹ càng khiến cô đẹp rạng ngời, trái tim anh loạn nhịp rồi!!! Cô liếc nhìn khuôn mặt lạnh lùng của anh . Anh nói, vẫn nhìn thẳng:
- Có j sao, cô bé ?? ( giọng ngọt ngào)
- Không, chỉ thấy a hai hôm nay đẹp trai dã man lun ( nụ cười tươi tắn của cô, hai má hơi ửng đỏ, khiến a bật cười, quay qua cô gái khờ của mik cốc đầu)
Á! Đau e ( cô hờn dỗi)
__________________________________
_____Đón nhận chap xau nha_____
BẠN ĐANG ĐỌC
Đừng Rời Bỏ Em !!
Short StoryCô yêu cậu nhiều lắm nhưng không giám ns ra, vì sợ tình cảm giữa cậu và cô sẽ phai nhạt. Và giờ cô ước mik nói ra sớm hơn, vì cậu đã và chẳng bao giờ thuộc về cô nữa rồi... Cậu yêu cô, yêu trong thầm lặng, tình yêu của một người anh , cậu không...