Dalawang taon nung nagsimula akong lumayo at magparaya. Alam nya sanang iniisip ko Lang Ang kapakanan nya at sana naiisip nya lahat ng sakripisyo ko ay para sa kanya at para sa Kung anong meron kami.
Hi! Alam Kong Hindi na bago sa inyo Kung Sino ako pero magpapakilala parin ako. Hi ako nga pala si Jhoana Louisse Maraguinot player ng ALE at kasalukuyang nasa 4th year of playing para sa ADMU.
Nagsimula siguro tong nararamdaman namin nung nakikita namin Sina ate aly and ate den. They are our inspiration. It's a wierd feeling Kasi Alam nilang lahat na I'm straight and I can't be in a same sex relationship but I can. Sabay kami non nung nag try out kami para sa volleyball team ng ALE. Actually mas matanda ako sa kanya but sabay kami ng playing year. Ga-graduate na ako this year and Alam ko namang may Isa pa akong taon para maglaro kasama Ang team kaso..... Iniisip ko sya. Kaya siguro nag break din kami agad Kasi we don't have the same decisions. Kasi para sa kanya ok Lang na sya Ang masaktan ng iba para maipaglaban kung anong meron kami pero ako, mas gugustuhin Kong Makita syang umaangat kahit Hindi ako Yung kasama nya Kasi deserve nya Yun Kasi mas handa akong tingnan na namamayagpag sya kesa nasasaktan syang kasama ako. Alam Kong sobra Ang nagawa ko para iwan sya pero I have my reasons Kung bakit ko pilit umalis at magpakalayo layo Kasi para saamin Yun at Kung para kami sa isat Isa para kami sa isat Isa. Only God knows kung hanggang saan aabot Ang nararamdaman naming dalawa. Basta lagi nya Lang sanang tatandaan na minahal ko sya at Mahal na Mahal ko parin sya.
⭐
________________Hi! Ako nga pala si Bea De Leon. I'm currently at my 4th year of playing for ALE and I am also graduating of A.B Management Economics. It's supposed to be our anniversary....... But she chose to break my heart. She chose to leave me and stop fighting for what we have. But Mali ba na ipaglaban Kung anong meron kami. Mali ba Ang magmahal ng sobra. Kasi Kung Mali bakit Kung kelan Mahal na Mahal ko na sya. Bakit iiwan na naman nya ako?
Pero sabi nga nila lahat ng istorya ay Hindi maiisulat Kung walang nakaraan at Hindi maipagpapatuloy Kung Ang nakabaon sa limot ay Hindi mahuhukay at Hindi malalaman.
Kaya halika na at alamin natin Kung San nagsimula Ang istoryang nakapagpabago say istorya ng nakararami.
BINABASA MO ANG
Nagbago na nga ba?
FanfictionIts about this year's story of Jhoana Maraguinot and Bea De Leon. May mga bagay na pilit isinasalba Kung maiisalba pa o sadayang magpapalaya na para sa kapakanan ng isat Isa. Ipagpapatuloy pa ba Ang nasimulang istorya o wawakasan na?. Itong kwentong...