Giới thiệu đôi chút về Team.

165 12 38
                                    

Xin chào mọi người!

Mình là Boss của Đồng nhân _ Team. Nick của mình là rinfukizuna334. 

Tên trong Team là Huyết Dạ Thiên Nguyệt.

Phó Boss của Team là Yohari_Are

Tên trong Team là Ám Dạ Hoa Ly.

Team của chúng ta sẽ có đôi chút khác với các Team khác:

1. Team của chúng ta chia làm 10 nhóm:

(1) Nhóm Write, trong nhóm Write sẽ có các nhóm nhỏ sau:

+ Nhóm viết truyện đồng nhân.

+ Nhóm viết truyện tiên hiệp.

+ Nhóm viết truyện xuyên không.

+ Nhóm viết truyện cổ đại.

+ Nhóm viết truyện mạt thế.

+ Nhóm viết truyện nữ phụ.

(2) Nhóm Collect , trong Collect có các nhóm nhỏ sau:

+ Ảnh cổ đại.

+ Ảnh hiện đại.

+ Ảnh anime.

+ Ảnh thú, động vật.

+ Ảnh ma thú.

(3) Nhóm Design : Các bạn có ảnh avarta đẹp và phù hợp? Nếu có thì hãy nhanh tay tham gia vào nhóm Design!

(4) Nhóm Review: Các bạn có năng khiếu về sửa sai các khuyết điểm và có thể góp ý kiến cho các tác phẩm? Mình chắc chắn các bạn ai cũng sẽ có năng khiếu này, nhưng chỉ tùy theo kinh nghiệm từng người. Team của chúng mình rất cần các bạn, những người viết truyện không có lúc nào cũng hoàn toàn đúng cả, đôi lúc cũng thiếu thốn ý kiến, cho nên các bạn đừng ngại ngùng, hãy tham gia vào nhóm để giúp đỡ các bạn trong nhóm Write.

(5) Nhóm Event + Reply:

+ Các bạn đang có rất nhiều ý tưởng về các sự kiện hay các buổi tụ họp vui chơi? Vậy thì hãy tham gia vào nhóm nào! Chúng tôi cần trong Team luôn có một bầu không khí náo nhiệt và vui vẻ hòa đồng.

(6) Ban quản trị: Chúng tôi cần những bạn chưa từng vào một Team nào cả, và có sự uy tín, không nhiều chuyện với người bên ngoài, những sự việc trong Team. Có suy nghĩ ngoài xa trông rộng. Có những biện pháp khắc phục các tình huống trong Team.

(7) Ban nội quy:Chúng tôi cần những bạn có tính cách nghiêm khắc, nhưng lại hòa đồng. Biết phân biệt đúng sai, và thường xuyên oln. Đưa ra các nội quy thích hợp.

(8) Ban Boss của từng nhóm: Thành viên của ban sẽ thiết lập sau.

(9) Ban Boss phó của từng nhóm: Thành viên của ban sẽ được các Boss từng nhóm hay được Boss hoặc phó Boss tuyển.

(10) Nhóm giới thiệu truyện: Các bạn không cần làm việc gì nặng nhọc trong nhóm cả, nhưng vẫn được vào vị trí quan trọng. Các bạn chỉ cần đọc truyện của các thành viên, rồi thêm vào các danh sách truyện của mình. Sau đó nhiệm vụ của các bạn là đi giới thiệu.

Đồng nhân _ Team sẽ không giới hạn thành viên.

Kí tên:

Boss: Huyết Dạ Thiên Nguyệt.

Phó Boss: Ám Dạ Hoa Ly.








Đồng nhân _ Team [Tuyển thành viên ]Where stories live. Discover now