Như tựa đề đã nói, đây chỉ là nội quy tạm thời, sau khi thành lập Ban nội quy thì nội quy sẽ thiết lập một cách hoàn chỉnh, nhưng trước đó, cũng mong các bạn thực hành đúng nội quy của Team.
1. Các thành viên trong Team phải hòa đồng với nhau, không nên nổi ra xung đột với nhau.
2. Trong Team không nên xa lánh các thành viên quá, dù các bạn có lạnh lùng tới đâu thì ít nhất các bạn cũng phải tham gia các hoạt động của Team.
3. Không được ỷ quyền mà làm càng.
4. Các bạn không được nói xấu các thành viên khác.
6. Không được đạo văn của các thành viên khác, hoặc là các tác phẩm bên ngoài.
7. Phải tôn trọng các thành viên, không được phân chia đẳng cấp.
8. Các Boss phải thường xuyên chú ý đến các thành viên của nhóm mình.
9. Các thành viên của các nhóm phải thực hiện đúng các bổn phận của mình.
10. Cấm chửi tục, spam.
11. Các bạn có thể nói chuyện nhắn tin tùy ý với các thành viên, nhưng mà không thể tụ tập lại nói xấu ai đó trong nhóm.
Đây là các nội quy tạm thời của nhóm, mong các bạn chú ý và chấp hành đúng nội quy.
Nếu mà các bạn phạm vào các nội quy phía trên thì sẽ bị sử phạt:
+Nhẹ thì nhắc nhở.
+Phạm nhẹ nhưng nhiều lần sẽ đưa ra cho ban nội quy xét xử.
+Nặng thì sẽ kick out khỏi nhóm.
Kí tên:
Boss: Huyết Dạ Thiên Nguyệt.
Boss ban nội quy:Ám Dạ Hoa Ly.
YOU ARE READING
Đồng nhân _ Team [Tuyển thành viên ]
FanficĐồng nhân - Team là nơi để dành cho các bạn viết truyện đồng nhân, tiên hiệp, cổ đại và xuyên không hay là mạt thế. Hãy cùng tham gia Team của chúng mình nào!