Mới

76 0 0
                                    

1. Vãn hồi: hiện đại, minh tinh, trọng sinh. Chủ công, đại vương thụ( theo ý tác giả). Điểm trừ là truyện quá dài, mạch truyện chậm rì rì. Điểm cộng là Tô Mạc ( thụ ToT) uhmmm chung tình? Cũng ko biết nói sao, đại khái là như kiểu ôn nhu thụ , trời ơi tui muốn ảnh là công hix. Lần đầu tiên đọc truyện mà tui ko thích nc chính, không phải do nv đó ác hay j chỉ là thấy ko thích lắm haha.
2. Sương chiều não nề: lâu rồi mới có 1 truyện H hay  T_T . Tên truyện nghe có vẻ ngược chớ thật ra là ngọt vl mấy mẹ. Anh công bá lắm luôn, ghen cute lạc lối " không cho giận. Anh đã xin lỗi em rồi" mà thật ra là đè em ra làm 7749 lần chớ có nói xl hồi nào. " em là của anh, không được đi đâu hết" trời ơi có anh nào ns vs tui câu đó chắc tui chớt :)))
Vote đọc tr này
3. Thư tình của kỵ sĩ: nguyên seri của Bách Đồ, Viên tiên sinh. Truyện này là tr mình không thích nhất :) đoạn đầu hay, lúc hai người chưa xác định tình cảm. Đến lúc yêu rồi mình đọc thấy hơi chán. Dài dòng đoạn tự sự hơi nhiều. Điểm mình thích là có nói một chút về quá trình Viên Thuỵ tìm được bồ, với lại anh công bộ này sủng thụ thì có sủng nhưng cũng cứng lắm ( cả nghĩa đen lẫn bong Kaka) z mới trị được thụ hihi.
4. Mối tình đầu chia tay bốn năm đến cửa hàng của tôi mua bánh ngọt: hiện đại, gương vỡ lại lành, không ngược xí nào. Truyện đọc ổn, so vs mấy thể loại gương vỡ mình từng đọc thì bộ này hơi chán. Đoạn đầu bạn công không nhận ra bạn thụ ( giả vờ ấy) xong đùng một cái lại nhận ra, đoạn này nó nhanh chóng mặt, không biết mình có bỏ đoạn nào không. Có cp phụ là em của hai người cũng khá cute. chưa hoàn ( sắp hoàn rồi)
5. Mạc hậu : hiện đại, trọng sinh, giới giải trí, chủ công. Trước khi trọng sinh công là ảnh đế, sau trọng sinh là người đại diện. Bị bạn thân hại chết mà không biết. Người tưởng ghét mình lại yêu mình từ khi còn đi học. Truyện đoạn đầu hay lôi cuốn nhưng về gần cuối tác giả có vẻ hơi bị đuối nên mình bỏ dở chừng. Truyện không dở đâu, cũng không dài nên vẫn đề cử :)
6. ĐBLATXĐ ( đoá bạch liên ấy thật xinh đẹp) : Truyện thời chiến. Chuyện tình của tên lưu manh xó chợ và đại thiếu gia nhà giàu kiêu ngạo. Truyện hay nhưng dài quá ( đối với t thôi kk) kể về chiến tranh nhiều quá nên chuyện tình cảm của 2 nv chính hơi ít. Đại thiếu gia ban đầu vô dụng thật nhưng sau nhờ có tình yêu mà trưởng thành hơn rất nhiều. Một điểm không thích ở truyện này là chuyển cảnh nhanh như tên lửa. Với lại pn ít quá đọc chưa đã về quá trình yêu đương của 2 người họ huhu.

list đam mỹ hiện đạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ