Chap 1: One Short

1.5K 64 13
                                    

'Cả cuộc đời này tôi chỉ có học tập, luyện võ và tình bạn. Nhưng thế nào tôi lại sa ngã vào mối tình với anh chứ, nực cười lắm đúng không. Việc làm tôi hối hận nhất đó là dành tình cảm của mình cho anh. Ta đã có khoảng thời gian vui vẻ bên nhau, cậu làm tôi cười, làm tôi hạnh phúc nhưng chính anh đã dồn tôi đến bước đường cùng đến nỗi không còn lối thoát. Không biết từ khi nào anh lại có thói quen làm sớm về khuya tôi nghĩ anh đã thay đổi. Tôi biết anh lăng nhăng với nhiều người nhưng luôn chung tình với tôi, từ lúc đó tôi đã hoàn toàn có suy nghĩ khác về anh. Nhưng khi tôi thấy anh hôn Dora Mizu (nhân vật chế) và nói những lời ngọt ngào, khi đó tôi đã hiểu rằng cho dù con người có thấy đổi nhưng bản chất sẽ không bao giờ thay đổi. Và cũng chính khi đó anh đã gieo rắc bóng tối cho tôi. Anh chắc đang thấy tôi thật ngờ khi chuyện đã xảy ra tầm một tháng rồi tôi mới mang nhỉ? Đúng, tôi ngốc thật. Tôi thật là một kẻ ngốc khi cho thêm một tháng. Tôi tự cười chính mình thật là ngu ngốc mà. Cho dù tình cảm tôi dành cho anh vẫn còn nhưng thứ không phải của tôi thì mãi mãi không phải là của tôi. Cũng như việc tôi mãi mãi không phải là là người bạn đời của cậu. Khi gặp lại sẽ chỉ là những người bạn bình thường.

Tạm biệt cậu nhé El Matadora!

Wang Dora'

Đọc xong bức thư, mắt anh cay xè, hai bên hóc mắt nước mắt chảy dài. Hai người yêu nhau mới được nửa năm thôi mà, anh còn chưa tỏ tình hay ít nhất là hôn cậu lần nào. Anh cũng đã có kế hoạch để sớm tiến tới hôn nhân.

Mặc dù hôm đó là anh chủ động hôn cô còn tỏ tình với cô ta nữa, nhưng đó chỉ là một thử thách của đám bạn thân nào đó thôi. Anh thừa nhận mình từng yêu cô ta say đắm, chuyện này Wang_ chan biết và những người khác cũng hiểu rất rõ.

- Chỉ vì một sai lầm nhỏ mà tôi vĩnh viễn mất em. Xin em hãy trở về với tôi đi.

Elwang Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ