Chapter 3~Mahiwagang Academy**

132 1 4
                                    

Author:Ay sorry nmn hindi naka pag update agad.Eh kasi nmn andai kong homeworks!! So please sana nandyan pa rin ung mga fans ko huh>?

^___________^

VOTE*COMMENT'FAN

-------------------------------------------------------------------------------------------------------------

(>.>) (<,<)

(<.<) (>.>)

(>.>) (<.<)

Haiiiizzz.Kanina pa ako nag lilibot dito.Muka akong dora.Kasi nmn, naiilang ako eh! Nabago na ung academy ko!! Uwaaaaaaah!!

Watta disaster!! Huhu TT~TT

Kase ung building namen naging pure white.Sabi ni ma'am Blue bat naging white? Ganda kapag papasok ka sa gate ng academy eh.Parang papuntang langit !

Anong klaseng academy ba toh?!?! Munggong Munggo !!! (Munggo-Munggoloyd)

"Girls anjan na ung mga transferee na hat fafa!!!!!!!!!!"-biglang may sumigaw with matching microphone na babae na mukang hindi pa naliligo sa sobrang excited.

"KYAAAAAAAAAAAAAAAAHH!!!!!!!!! ANJAN NA!!!! TRA NA GIRLSSSSSS!!!!!"-at nag kalampagan ang mga takong ng sapatos nila.Grabe noh? Landee.Itusok ko sa mata nila ung mga takong na yan eh!

Makatakbo kabayo lng!!  Bwiset!! Cnu ba na mang tanga ang nag papasok ng male transferee dito sa Academy na Exclusively for Girls lamang?!?!? Nako.

*POKE*

"Miss"

Mga tao na ngayon.Mga sira ulo na!! Buti pa ako magandang babae.

*POKE*

"Miss"

Keep pretty lng bagah ako.

*POKE*

"Miss"

Teka?!?! sino ba tong kalabit na kalabit at miss na miss saken?!?! panira moment ah!?!? Humarap ako sakanya at sumigaw.

"ANO BA?!?! KITANG NAG EEMOTE UNG--- UNG....."-hindi ako natapos dahil.Ang cute cute nya!! *3*  Eto picture nya oh ------->

"Hihihi ^w^"-halighik nya.Kyaaaaa!! Ang kyoot kyoot nya talaga!! Natotomboy ako!! *3*

"Ah hehehe ...."-sabi ko.Mukang tanga ba?

"Hi.Ako nga pla c Claire Souju ^^"-sabi nya.Teka,Souju daw ?

"U mean,Souju Academy?? O__O"-tanong ko.

"Hihi Yep! ^w^"-sagot nya.ASDFGHJKLASDFGHJKL

Nganga :O

"Ah eh...Ako nmn pla si XnateGandaMuka"

"Huh??"

"Ah este Xnate Park Young"-sabi ko.Anu ba yan,pagkakalat ko ba kagandahan ko eh -___-

"Oh,so nice to meet u Bestie!"-teka anu daw? Bestie??Diba sabi ko Xnate?Anung bestie? baka sira ulo to ah -.-

"Bestie?"-tanong na pa may OH-MY-GAD Look ako sakanya.

"Yep!From know were bestfriend! ^^"-sabi nya.Bestfriend agad?agad-agad ?? PBB teens??

"Ahhhh ganon pla #__#"-sabi ko.Eh kaka kilala plang namen bestfriend na?

"Hihihi ^__^ Wait,Anong section ka ba??" -tanong nya saken.

"Higher Section.Section A!"-sabi ko with proud haha .

"Kyaaaaa!!!Really?!?! So were classmate bestie!!"-sabi nya,Nakakabingi nmn toh.Panu nmn sya mapupunta sa higher section eh sakanila toh.

"Ahhh"-sabi ko.Anu pa bang sasabihin ko??

"So see ya' bestie !!"-sabi nya at lumayas na.Grabe noh? Na trauma ako sa nangyare,

Gumala na lng ako sa mga paligid ng academy.At may nakikita akong nagtutumpukan doon prang mga kuto.

"WHOOOOOOOOOOOOAAAAAAAAAAA!!!!!!!!!!!!!!!!"-mga sigaw ng mga malalandeng babae.

"Ateh,anung meron??"-tanung ko dun sa babaeng sigaw ng sigaw.

"Sunga ka??Gaga may mga male transferee noh!!"-sabi nya.So ako pa shunga?

"So?"-tanung ko.Eh ano nmn kung may mga ale transferee??

"Tanga!!! Ang mga nag transfer ay ang mga sikat na band boys,actors at ang pinakasikat ang 5 Core Models!!! WHOOOOOOOOAAAAAA!!"-grabe nmn tong napagtanungan ko.Maka tanga at makasigaw nmn saken feeling teacher.

Kaya pla may mga malalanding kuto dito eh.Mga sikat ung nagtransfer.

**

"Class,may ipapakilala nga pla ako sainyo.Sya si Claire Souju.Sya ang anak ni Mr.Souju at mag mamay ari ng academy.So treat her well."-sabi ni Ma'am at nagpakilala nmn si Claire.

"Hi guix, ako nga pla c Claire Souju nice to meet u all!! Hihihi ^^"-sabi nya .

At ang mga comment ng mga inggetera kong classmate:

"Wow ang cute mo nmn"

"Muka kang doll"

"Sana magkamuka tayo"

"U may now seat beside Glydel."-sabi ni Ma'am.Tsk kala ko dito itatabe.

Tumalikod nmn tong si Claire at nag hi saken.

"Hi bestie,"-sabi nya at nag smile nalang ako.

"Diba sabi ko sainyo may male transferee tayo??"-tanong ni Ma'am

"WHOOOOOOAAAAAAAA!!! AYAN NAAAA!!!!"-sigaw nila.Whoooaaa yan na!! malandi na sila!!

"Can we enter now?Nangangawit na kami eh"-sigaw nung ewan na lalake sa labas ng pinto.

"Ah eh... sorry.Yes, u may enter now."-sabi ni Ma'am mukang napahiya eh.Buti nga .Pumasok namn ang limang lalake siguro iyun ung 5 core .At

BOOM!!!!

"WHOOOOOOOOOOOOOOOOOOAAAAAA!!!!!!!!"--sigaw ng mga gurls.Maka whooa nmn ngaun lng nakakita ng tao.Sigaw agad  -___-

"HOT FAFA!!!!!!!*Q*"

Cge sigaw lng hindi ako nabibinge,Dahil wala akong katabe.Tumabi saken ung lalaking pinahiya si Ma'am.Ung ibang transferee nasa ibang seats/

Tinignan ko syang mabute (>.>)

Tas bigla nmn syang tumingin saken (<,<)

Kaya tumngin ako bigla sa harap (@.@)

Narinig ko syang ngumisi.SO may nakakatawa?>?

Ingget sya sa fes ko ganon??

Tss.....Hindi pa rin akong komportable dito.Lalo na may Lalake sa kanan ko!

**********

Dear Diary,

May ulol na transferee sa amen na ngumingisi ng walang dahilan.Then may nakilala akong girl na nanonood ng PBB Teens.Dahil bestfriend nya na ako agad agad.

Haiiiizzz.... Tinatamad mag update si author.

Ongoing:Diary Ni XnateTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon