[BHTT] Tử Vu Tạc Thiên - Phượng Triệt (CV + PN)

1.4K 14 2
                                    

Tử Vu Tạc Thiên qua thứ nhất chương.

Tác giả: Phượng triệt.

Hoa Khuynh.

Chính như tên của ngươi giống nhau.

Quyền khuynh thiên hạ.

Mà ta chỉ có thể ẩn thân ở hắc ám góc sáng sủa ngưỡng mộ của ngươi hào quang.

Ta thường xuyên suy nghĩ,.

Ngươi đến tột cùng có hay không như vậy một chút có yêu ta.

Chẳng sợ một chút.

Ta cũng cam tâm tình nguyện cho ngươi bài bố.

“Ân...... Mau một chút, ngô.... Thật thoải mái.” Trong phòng tràn ngập nữ nhân mị hoặc tiếng kêu, một tiếng so với một tiếng đãng.

‘Ba... Ba. Giã tiếng nước làm cho phòng trong càng thêm phi mi.

“Đa tạ... Ân...... Hoàng Thượng khích lệ.” Tràn ngập quýnh quýnh khàn khàn giọng nam hỗn loạn tình dục tiếng la.

Nam nhân tại một trận vọt mạnh đâm trúng phóng ra, còn không có tới kịp hưởng thụ gao triều khoái cảm, trên giường lại truyền đến lạnh như băng thanh âm, không có một tia độ ấm “Người tới, đưa hắn kéo xuống.”.

Nam nhân vừa nghe nữ nhân những lời này cuống quít bò xuống giường đi quỳ trên mặt đất, cố không hơn thân thể vẫn là xích quýnh quýnh , liều mạng hướng thượng dập đầu,“Hoàng Thượng, tha mạng, Hoàng Thượng, tha mạng, Hoàng Thượng vẫn là không thoải mái, ta còn có thể , Hoàng Thượng.”.

Vẫn như cũ là lạnh như băng như địa ngục đi lên Tu La bàn thanh âm.“Kéo xuống.”.

Bị đi lên thị vệ mạnh mẽ tha đi nam nhân còn tại quát to.“Hoàng Thượng......|”.

“Vãn Ca, thấy được sao?” Trên giường nữ nhân nhìn về phía thượng khắp ngõ ngách lý.

Hắc ám góc sáng sủa, y hi nhìn đến một bóng người quỳ gối nơi đó, đầu thấp nhìn về phía mặt, không có gì tiếng vang, nếu không có kia nữ nhân kêu to, căn bản là không biết nơi này còn có một người.

“Vãn Ca, vì cái gì không nói lời nào.” Nữ nhân mang theo tràn đầy ý cười hỏi.

Qua thật lâu, góc sáng sủa mới truyền đến một tiếng cúi đầu thanh âm, khàn khàn hầu âm.“Hoa Khuynh, ngươi cần gì phải như thế.”.

“Ha ha ha ha.......” Mị hoặc lòng người tiếng cười quỷ dị vang lên.

“Vãn Ca, ngươi cho rằng ta vì sao như thế đâu?” Cũng không có trả lời cái kia vấn đề, ngược lại đem vấn đề đâu trở về góc sáng sủa nhân.

Vì sao như thế? Ta cũng tưởng biết a, Hoa Khuynh, vì sao như thế đối đãi? Khóe miệng giơ lên. Cười khổ......

Nhìn cái kia cao cao tại thượng nữ nhân, sắc bén không tha xâm phạm, của ngươi nguyên do, khởi là ta có thể biết đến. Ta lắc đầu, ta không biết ngươi vì sao như thế đối đãi.

“Vãn Ca, thấy được sao, như thế một người nam nhân cũng không thể thỏa mãn ta, ngươi dùng cái gì đến thỏa mãn ta, a...... Của ngươi cặp kia thủ sao? Là thực tiêm dài, nhưng lại man có cốt cảm, cũng là ngươi kia tốt đẹp thần cánh hoa cùng kia linh hoạt đầu lưỡi.? Thật là tốt lắm, thật không? Làm cho ta cho tới bây giờ nhớ tới đến vẫn là tưởng phun.” Lạnh như băng lời nói trung mang theo khinh thường cùng ghét. Còn có cười nhạo.

[BHTT] Tử Vu Tạc Thiên - Phượng Triệt (Chính Văn + Phiên Ngoại)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ