Phần 2 HẾT

10.1K 85 20
                                    

☆, đệ 59 chương,,,

"Thanh tịnh?" Lưu Hân hơi có chút chỉ tiếc rèn sắt không thành thép nhìn hắn: "Ngươi muốn thanh tịnh có thể a, ta đây lập tức đi a, nhưng là ta lưu lại một mình ngươi ở trong này uống trà lạnh sao? Ngươi cũng xem xem đây là cái gì thời điểm, đây chính là đại quá niên đi? Ta đường đường một cái thái tử, len lén chạy đến, cùng ngươi uống trà lạnh, ta đây là vì ai?"

"Ngươi niên kỉ cũng không nhỏ , hai mươi sáu tuổi , ngươi xem con trai nhà ta đều có thể viết thơ , còn ngươi, con trai của ngươi ở nơi nào?"

Tiêu Kính Viễn bị Lưu Hân nói được, đã là huyệt thái dương phiếm đau, hắn xoa xoa mi tâm: "Nói ngắn gọn đi."

Lưu Hân mi phi sắc vũ, hơi có chút đắc ý nhìn Tiêu Kính Viễn: "Chuyện này kỳ thật rất dễ làm, nếu ngươi là nam nhân lời nói, hôm nay liền nhanh chóng chạy đi xuống lầu, đi qua cười híp mắt đối tiểu cô nương nói, A La a, ngươi như thế nào cõng lớn như vậy nhất cái bao? Đây là muốn đi chỗ nào a? Ca ca giúp ngươi lưng đi, đến, ca ca dẫn ngươi đi!"

Hắn nói xong, xòe tay: "Nàng nếu là đáp ứng, chuyện này liền thành !"

Tiêu Kính Viễn nghe được mặt đều đen : "Ta cũng không phải đùa giỡn đàng hoàng nữ tử tay ăn chơi."

Lời này nếu thật sự nói ra, nghĩ như thế nào như thế nào cảm thấy nói năng ngọt xớt.

Lưu Hân vừa nghe, lại nghĩ kế nói: "Nếu ngươi là bây giờ nói không ra, vậy cũng tốt, vậy thì xuống lầu, làm bộ như vô tình gặp phải, tốt xấu nhượng nhân gia cô nương nhìn đến ngươi, nàng thấy ngươi, còn có thể không cùng ngươi đáp lời? Đến thời điểm ngươi liền yên lặng xem kỳ biến đi!"

Tiêu Kính Viễn lại nhấp một ngụm trà, trong chén trà đã lạnh, phiếm chua xót.

"Hảo." Hắn có vẻ khó khăn gật đầu, xem ra chỉ có thể như vậy .

"Cáp ha, cuối cùng ngươi thông suốt!" Nói, Lưu Hân đẩy đẩy hắn: "Đi thôi, nhanh chóng đi, miễn cho nấu chín con vịt bay!"

Tiêu Kính Viễn chọc ghẹo áo, cương ngạnh đứng dậy, chuẩn bị xuống lầu, nhưng là liền tại hắn vừa bước ra bước đầu tiên thời điểm, lại nghe được Lưu Hân phát ra một tiếng "Di" thanh âm.

"Tiểu cô nương đã xảy ra chuyện!" Tiếp liền nghe được Lưu Hân kinh hô.

Tiêu Kính Viễn vừa nghe, bận rộn xoay người theo song cửa sổ xem qua, lại gặp Diệp Thanh Huyên cõng kia bọc lớn, không biết tại sao đạp đến một khối lạn thái diệp, suýt nữa liền muốn ngã sấp xuống.

Nàng vừa té như vậy, bên cạnh A La tự nhiên là nhanh chóng thân thủ đi đỡ, là này hai tỷ muội ai u ai u , liền muốn cùng ngã vào chỗ đó!

Tiêu Kính Viễn nhíu mày, một cái thả người, liền tính toán đi xuống.

Kỳ thật ngã sấp xuống một chút không có gì, chỉ là tiểu cô nương kia yêu kiều mảnh mai yếu, lại là cái không chịu quá ủy khuất , nói không chừng nằm ở chỗ này khóc nhè, kia liền muốn nhiều khó coi có bao nhiêu khó nhìn.

Nhưng là liền tại hắn bước chân tính toán bước ra song cửa sổ nhảy xuống thời điểm, thân hình của hắn cứng lại rồi.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Apr 02, 2018 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Khuynh Thành Tiểu Giai NhânWhere stories live. Discover now