Namjoon thích Jimin. Gã thích em từ khi thấy em bước và kí túc xá trong những ngày đầu thực tập.
Namjoon không thích bộc lộ quá nhiều suy nghĩ của mình bằng ngôn ngữ vậy nên gã chỉ im lặng nhìn em thôi.
Gã sẽ không nói rằng gã đã (cố gắng) thuyết phục hay đại loại thế để em được vào Bangtan đâu.
Vì em vốn xứng đáng với điều đó.
Jimin trên sân khấu với No more dream, Perfect man, Blood sweat and tears, Lie,...
Có lẽ fan đã đúng khi nói rằng em là một thiên thần. Nhưng thiên thần thì không tàn nhẫn lấy đi trái tim của người khác rồi vô ý giẫm đạp lên nó đâu.
Jimin cứ bám mãi Jungkook, gã thừa biết em đang lấy fan services ra làm cớ. Gã nhắc nhở em bằng cách gọi tên em bằng những cái nhíu mày.
Và lúc nào cũng vậy, em quay lại và cười ngọt ngào, thè cái lưỡi đỏ hồng như một đứa con nít vừa mắc sai lầm, được rồi nhưng không hẳn lúc nào em cười là Namjoon sẽ tha thứ cho em đâu.
"Hobi-hyung, tránh ra đi em chỉ muốn quay Jungkook thôi."
"Hyunggggg."
Namjoon chả nói gì đâu nhưng có vẻ như Hoseok biết đọc suy nghĩ của gã. Hết ngăn cản Jimin ôm Jungkook bằng cách ôm Jimin rồi lại ôm Jungkook.
Điều đó khiến gã cảm thấy vui. Có một thằng bạn cùng tuổi trong nhóm thật tốt.
Jimin rất ít khi nói chuyện với gã trừ những lúc quay hình ra thì toàn là luyện tập và nghỉ ngơi. Nếu có thời gian rảnh rổi, em chỉ ngồi chơi game với Taehyung và Jungkook.
Namjoon muốn nhìn em ngủ, hay chỉ là nói chuyện với em về cả hai.
Namjoon muốn em nhìn về phía gã.
Đợt comback vừa rồi gã phát hiện chỉ cần gã livestream trên Vlive là Jimin sẽ cố gắng để vào có hình trên máy quay, cốc cà phê đắng ngắt quen thuộc ban đêm mà gã hay nhấm nháp chưa bao giờ ngon đến thế. Chỉ cần một ngụm Namjoon đã uống hết cốc cà phê mà em pha.
Từ đó Namjoon cố gắng live nhiều hơn một chút, nhắc đến Jimin nhiều hơn trong mỗi lần live để chờ em đến, để được uống cà phê em pha, nghe em nói về gã và nhìn em cười.
Namjoon đã cảm thấy đã đủ hạnh phúc rồi.
Hoặc đó chỉ là do gã thấy như thế.
BẠN ĐANG ĐỌC
|NamMin| Thích em
FanfictionNamjoon thích mọi thứ thuộc về Jimin. Viết cho những ngày đơn phương em.