2

2.9K 416 13
                                    

Việc live với người thương không được bao lâu thì cũng phải dừng lại vì lịch trình, những lễ trao giải và quảng cáo khiến Namjoon mệt rã.

Namjoon trong lúc mệt mỏi nằm trên chiếc giường của mình lại nghĩ đến Jimin. Em bây giờ chắc đã tắm xong và ngủ ngon.

Trong đợt chuyển nhà lần này gã lại không được ở chung phòng với Jimin, gã không thể lợi dụng cái danh đội trưởng để xếp phòng càng không thể ôm gối vào phòng ở cùng em vì quá cô đơn như cách Jungkook đã làm.

Namjoon khó chịu, nhưng chẳng thể làm gì được.

Gã đã định nhắm mắt ngủ một chút cho đến khi tiếng gõ cửa vang lên.

Là Hoseok với nụ cười tươi nhưng lại thấm đượm mệt nhoài. Tay cậu ấy cầm một bịch khoai tây.

"Không phải cho cậu đâu, Jimin lâu lắm rồi mới thèm ăn thứ gì đó.", Hoseok giấu bịch bánh ra sau lưng.

Namjoon cũng có phần ngạc nhiên và vui mừng vì em có thể ăn thứ em thích mà không cần những món ăn em chán ghét trong những bữa giảm cân. Jimin đã gầy lắm rồi, điều đó không chỉ có riêng gã, mà cả Bangtan đều lo lắng về điều đó.

"Khoai tây chả tốt lành gì đâu."

"Tớ biết, nhưng vì em ấy muốn mà, nhỉ?", Hoseok cười.

Ừ, đúng vậy, vì em ấy muốn thế.

"Cậu qua đây có chuyện gì sao?"

"Tớ có một đề nghị."

Hả?

"Tớ có thể đổi phòng mỗi đêm với cậu nhưng cậu phải tập nhảy thêm giờ."

"Hả?"

"Sẽ không hẳn là thêm giờ nếu cậu tiến bộ, bởi vì vũ đạo đợt này hơi khó nên phải cần cố gắng nhiều..."

"Thành giao.", Gã xoè bàn tay ra trước mặt Hoseok.

"Hả?"

"Đưa gói bánh đây."

"Lần này cậu nợ tớ nhé trưởng nhóm.", Hoseok cười rạng rỡ, đặt bịch bánh trên tay Namjoon rồi nhìn gã bước đi một cách nôn nóng.

...

Namjoon có nói chưa nhỉ? Rằng gã thích Jimin mặc đồ ngủ và gã đã cố gắng che giấu ánh mắt thèm muốn được chạm vào người em rất nhiều rất nhiều lần.

Jimin hiện tại đứng trước mặt gã dụi mắt mình, tóc xù cả lên, giọng mang hơi buồn ngủ "Hyung?"

"Hyung có chuyện gì không ạ?"

Namjoon quên mất việc viện lí do gì để em biết rằng gã sẽ ở đây.

Ngủ với em.

"Cái đó của em ạ?"

Jimin một tay dụi mắt một tay chỉ vào bánh mà Namjoon đang cầm trên tay.

"Ừ của em đấy."

"Hobi-hyung nhờ anh hả?"

"Anh ấy đi thật lâu em cứ nghĩ là ảnh với bịch bánh của em đi luôn không quay lại cơ, ai ngờ chỉ có ảnh là không quay lại thôi.", Jimin cười rộ lên, mắt bị dụi có phần sưng.

"Mắt em rát quá đi.", Jimin xoa xoa mắt mình, bĩu môi hối hận vì hành động vừa rồi.

"Thế còn muốn ăn không?", Gã biết, Jimin lại đánh trống lảng rồi.

"Không, anh ấy đi lâu quá nên em hết thèm rồi."

Dù sao thì nó cũng chả tốt.

"Nhưng dù sao cũng cảm ơn anh vì giúp em đem bánh đến."

Jimin định lấy bánh từ tay Namjoon thì gã lại không thả ra cho em.

"Hyung?"

"Anh cá cược thua với Hoseok."

"Hả?"

"Đổi phòng."

"À. "

"Thế giờ anh ở đây ạ?", Jimin mở to cửa cho Namjoon đi vào trong khi suy nghĩ còn mơ hồ.

Namjoon đã cảm thấy rất hào hứng vào tối nay cho đến khi thấy Jungkook đang chơi game ở trên giường Hoseok.

"Hyung làm gì ở đây vào giờ này vậy?"

Câu đó anh mày hỏi mới phải.

"Jungkook qua bên này đi em, để Namjoon-hyung nằm bên ấy.", Jimin ngồi xuống giường, vỗ vỗ lên nệm.

"Hyung ấy sẽ ngủ ở đây sao?", Jungkook ngước lên từ màn hình máy tính, rồi với vẻ mặt bất đắc dĩ ôm máy sang giường Jimin. "Được không, vì em muốn chơi game cả đêm ấy."

"Jungkook có thể ngủ một mình nếu em muốn."

Không biết hai người kia có để ý không, Namjoon đã nuốt nước bọt rất nhiều lần sau khi nói câu vừa rồi.

"Cảm ơn, hyung."

"Không có gì, đừng ồn ào và nhớ dành thời gian cho ngày mai."

Namjoon thoáng thấy vẻ mất mát trên mặt Jimin, gã nhéo má em một cái. "Ngồi đây làm gì, đi ngủ thôi."

Gã thấy Jimin cười nhẹ rồi nằm xuống giường chui vào chăn và lùi vào tường, Namjoon tắt điện, nằm vào bên cạnh em.

Đêm nay là đêm hạnh phúc nhất của Namjoon từ trước đến giờ.

"Này, đừng dành chăn cho riêng em chứ.", gã phì cười khi thấy em cuộn tròn trong chăn.

Jimin có vẻ không nghe lời gã nói vì em đã ngủ say ngay khi nằm xuống.

Gã biết, Jimin đã vất vả rồi.

Namjoon ôm cục bông bên cạnh vào trong lòng, lắng nghe nhịp thở của em rồi từ từ chìm vào giấc ngủ, trong giấc mơ của gã, có em.

|NamMin| Thích emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ