[06]

13 1 0
                                    

Okay, before some of you might comment that you are confused, let me explain first. So, true story ko siya, as in sakin. Ayoko na mag kwento tungkol dito because it hurts... 😢😢😢 Basta yun, haha. Thanks.
﹏﹏﹏﹏﹏﹏﹏﹏﹏﹏﹏﹏﹏﹏﹏﹏﹏﹏﹏﹏

August

Nasa baba kami ngayon, court namin. Since may event kami, kung saan yung mga students ay may pagpipilian na sports. Hindi lahat makakasama, yung mga gusto lang.

Isa ako sa mga mambabato ng section namin sa Chess. Nanalo ako sa round one, pero talo na agad sa sumunod. To be honest, hindi ako magaling diyan, or sa kahit anong sports.

Si Jungkook, member ng section namin sa basketball, ay naglalaro na habang nanonood sa kaniya ang mga ibang estudyante. Si Yoongi naman, nagpapahinga, as usual. Pero, ang galing ni Min Suga talaga, fangirl niya na ako.

Nanalo naman yung section namin, may isa pang laban yata bukas eh, di ako sure.

"Galing mo Kook ah." Sinabi ko habang tinatapik ang likod niya. Ngumiti siya, "Thanks."

3rd Person's POV

Di nga lang alam ni Y/N, isa sa kaniyang mga kaibigan ay may pagtingin kay Jungkook.

Ipapakilala ko nga pala sa inyo ang kaibigan ni Y/N, yung taong nag-approach sa kaniya nung first day.

Siya ay si Lee Jae Eun, friend niya. Hindi niya pa nasasabi kay Y/N yung nararamdaman niya tungkol kay Kookie.





Heyyy, may mangyayari na, maghanda na kayo. Hindi ako makakapag-update bukas and sa Friday since may exam kami. Ngayon nga rin eh, dapat hindi ako nag-uupdate eh. Pero, since love ko yung nga readers ko, I'm here 💕

Thank you for reading!
-Author LJ💕💕💕

What Are We? J.J.K. (discontinued)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon