[If you do not let your self rgiht now,i bet you will regret in the future]
So to na ba Yung ipinapamukha sakin NG kapalaran I just realized na I always fighting in a battle like a soldier..........naging ok na kami Ni woozi at ayoko na ibalik Yung past na yun kalimutan na natin Yun whooo......ok schedule nanaman namin😪sobrang busy na namin ulit nakakaenesh pero Hindi to busy Kasi Yung ENT. Namin binigyan kami NG schedule na LIFE WINGS and Yun at mag vavacation kami NG 100 days and walang mga guards only camera sobrang shaya kuh derederetsong Wala kaming ginagawa masyadiomaygahd so happy
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
So ok na kami Kaya tinext ko siya I tell him na mag kikita kami so nagkita nga kami*😂*
.
.
Nung nagkita kami may hawak siyang bulaklak"wews eport" Naman dis boy*jijimon😂*so syempre may karapatan Yung boyie ko na malaman Kung ano Yung schedule ko and Yun pumunta kami sa isang restaurant dun madalas Kasi Ang mga ka group niya then nagulat ako na RESTAURANT pala namin Yun eh kilalangkilala ako nung mga crew namin🙈Kaya Ang ginawa ko binaba ko Ang ulo ko para Hindi ako Makita tapos nagtaka si boyie Kung bakit daw nakababa Ang ulo ko then Sabi she na mag order na nalang then nung pumunta ang taga kuha ng order napansin niya ako then Sabi niya Ms. Kilala ba kita then bigla akong nag salita and Sabi ko no them Sabi Ni boyie ko head up then nagulat Yung crew Sabi niya im sorry man im really really sorry it's ok Sabi ko Naman then nakuha na niya Yung order namin nag usap kami Ni woozi then Sabi niya do you know him?Sabi ko namn yaz he's just you nah..then nagulat siya NG biglang nag siline lahat NG crew at Sabi sakin na ANNYEONG HASEYO MAM im sorry for the crew she dint see you and realize that you are our madame.were really sorry mam this is your order now...then she smile..then tong boyie ko Naman nagulat sa pagasta NG mga crew Sabi niya who they are?oh?do you know them? Then nagulat siya NG sinabi ko na this restaurant owner is my mother then I laugh then nag tanong yung Filipino na crew member nami Sabi niya "mam your boyfriend" yazz po then I smiled then she smirk natawa Lang ako sa reaction niya😂sobrang cute niya magulat siya nung nalaman niya yun......Yung pinagkakainan nila halos araw araw eh restaurant namin...nung malapit na kami matapos binigyan pa nila kami NG dessert/panghimagas ng biglang dumaan Ang aking mudra charott Yung mommy ko then nagulat siya Sabi niya sakin...sinong kasama mo? Mhhh.. Sabi ko then bilang tumayo si wozya then bigla siyang nag salita hi?!mam..then nag respond Naman si maderrr oh hello by the way.. are you the one the boy that having a dating rumor to my daughter?then Sabi niya yes mam..nag respond si maderrr at nagulat kami sa sagot niya..Sabi niya "don't call me mam call me mother ok"dagdag pa neto your my daughter's boyfriend so you need to call me mother but in future please don't be hurt what's going on...
[You sent from above by the god above for me to love to hold and idolize and as I hold your body near]
YOU ARE READING
FANGIRL-THE LEGENDARY FANGIRL(Ongoing)
Randomplease read this,this story is for fangirls im not sure if you will like it but hope you will...this story is related to KPOP as usual and im sorry because the other part is a part of kdrama im saying this because this story is both related to krdra...