Lý Thuyết
1 . Hãy nêu ý nghĩa của team
Ý nghĩa của team là mọi người cùng nhau chia sẻ thông tin , kinh nghiệm , công việc . Một team làm việc hiệu quả sẽ hoàn thành công việc nhanh hơn rất nhiều so với một người làm. Team có thể trình bày, góp ý, trao đổi các ý tưởng nội dung công việc với các thành viên trong Team.2 . Design là gì ?
Design là thiết kế . Công việc tạo ra một sản phẩm, một dịch vụ, một không gian, hay một hệ thống thông qua quá trình thiết kế và sáng tạo . Việc thiết kế thường đòi hỏi những cân nhắc về các khía cạnh mang tính thẩm mỹ , sáng tạo hợp với nhu cầu người dùng .
3 . Một designer tốt cần điều gì ?
Hiểu được nhu cầu của khách hàng , cung cấp những bức ảnh tốt nhất cho khách . Sáng tạo cách trình bày text , chọn stock phù hợp .4 . Bạn tự tin đối với khả năng của mình là bao nhiêu ?
Đối với mình , mình chỉ là một design nghiệp dư , chưa phải là giỏi , nhưng mình tự tin đối với khả năng của mình là 60% .5. Bạn thường xài các ứng dụng gì khi design và design được bao lâu rồi ?
Mình thường xài các ứng dụng : Picsart , Phonto , Over , Zip , Eraser , Pinterest , We heart it , Foodie , Analog ...Mình design gần được 1 năm rồi .
Thực Hành :
1. Design 1 bức ảnh tự do :
Text chính : Crush
Thể loại : Lãng Mạn2 . Design bìa truyện :
Bìa 2
Text chính : Mảnh kí ức vụn
Tác giả : Nariyoto
Thể loại : Lãng Mạn
Tag : Team_Tuzki
Mong team nhận ạ