Sau kết thúc của một cuộc tình, kẻ nặng lòng nhất sẽ đau thương. Điểm đến ngọt ngào họ từng mơ ước sau khi kết thúc sẽ rẽ hướng. Người bước trọn vẹn bên đường tình mới, kẻ thì đứng lại với niềm vương. Kẻ đẫm lệ sầu nỗi đau day dứt để tiễn bước người chẳng chung đường. Sau kết thúc, kẻ ngu ngốc nhất vẫn cứ lụy tình tự chuốc khổ. Bản thân đang chịu hết cơn mưa... nhưng vẫn nhường người chiếc ô. Vương tình mãi không chấm dứt... nỗi sầu cứ nặng mang. Hạnh phúc ví như vực thẳm... muốn lên chẳng có thang. Sau kết thúc, kẻ ôm tình vỡ thương tiếc mong chờ người đã xa. Dặn lòng quên tim thôi ngừng nhớ... tâm trí ơi sao vật vã. Bắt đầu yêu thì không khó, nhưng muốn quên không hề dễ. Lối ta chọn ta tự vẽ... sao vẫn lạc lối... khó quay về. Chọn một người vô cùng hoàn hảo để rồi kết quả là niềm đau. Sao không chọn yêu người trọn vẹn một cách hoàn hảo để bền lâu. Bên một người cho ta nụ cười ta lại thờ ơ không cần tớ. Yêu một người ta cho nụ cười họ lại tàn nhẫn mà buông lơi.Kẻ thương sầu người lại làm ngơ. Kẻ mong chờ thì người thờ ơ. Cuộc tình vỡ chỉ có kẻ dại khờ. Dẫu biết rằng người chẳng còn thương. Mà vì sao ta cứ vấn vương. Người đã cũ, ta cứ nhắc chỉ đau lòng.Ta tạm gọi người từng bên ta rồi lại đi xa là "người cũ". Ta nhìn nhận sự thật đã qua là người hết yêu nên người phụ. Được quyền nhớ để dạy khôn mình để không va vấp thêm lần nữa. Không được nhắc vì đó là thứ nhấn chìm ta chết không cần mưa. Người tàn nhẫn vứt ta ở lại... sao ta còn nặng lòng chẳng bỏ. Người không giữ lại chút kỷ niệm sao ta cứ phải hoài giữ nó. Bắt đầu không phải là ta... vậy sao kết thúc ta chẳng muốn. Vui vẻ không phải là ta... vậy sao ta nắm mãi không buông. Từng mỉm cười trước mặt người và nói với người không sao cả. Vậy tại sao khi chỉ một mình ta lại than trách người phụ ta?. Bạn bè hỏi lý do chia tay, ta lại nói rằng... ta không tốt. Vậy tại sao ta còn oán hận rồi giữ trong lòng không thể thốt?. Người không tốt... ta cũng biết... vậy hà cớ gì ta cứ giữ. Người hạnh phúc... ta đau khổ... mà buông với bỏ cứ chần chừ. Tự hỏi lòng... giữa yêu và hận ta nên đong đếm như thế nào? Là hận hay yêu ta không hiểu được tim cứ dày vò phải làm sao?Đâu là nơi anh đến mỗi khi anh thấy buồn? Xin làm ơn hãy nói một lời cho em biết đi. Em chẳng được mạnh mẽ anh cũng hiểu vậy mà. Tại sao bỏ mặc em lẻ loi một mình?Tình yêu... theo người định nghĩa nó là gì. Riêng với tôi nó rất tan thương và quá nhiều màu vị. Thắm màu hồng ban đầu ta tạo và rồi nhuộm đen nó về sau. Thuở ban đầu ngập tràn hạnh phúc về sau tràn ngập nỗi đau sầu. Khoảnh khắc đau thương mất mát mà chưa bao giờ ta dám tưởng. Tưởng không đến vì ta chắc chắn để rồi nó đến như không tưởng. Một ngọt ngào đổi mười niềm đau, người ở lại lụy tình chuốc khổ. Đi qua nhau như chưa từng quen... sự tàn nhẫn đã thổ lộ. Mới hôm qua còn bên nhau tiếng cười chung bước đường cùng lối. Sao giờ đây riêng người cười nói chỉ còn tôi ngậm đắng bờ môi. Chỉ vừa hôm qua người còn bên tôi... sao hôm nay người đành đi vội. Chỉ vừa hôm qua nói yêu tôi sao giờ chỉ có mình tôi thôi. Nuôi ngọt ngào tạo ra đắng chát đó là định luật của tình yêu. Nhưng sao bản thân vẫn cứ ngu muội lao vào rồi vờ như không hiểu. Thấy mình ngu nhưng lại không nhận để rồi lún sâu vào sai lầm. Khi tình hai ngả riêng ta khổ lụy nhốt bản thân vào sâu thẳm. Người đã nhẫn tâm quên đi kỷ niệm để ta phía sau. Chôn đi bao nỗi đau vào tận lòng này mình ta giấu. Vì người nào thấy đâu, chỉ riêng mình ta ôm đớn đau. Khóc âm thầm chỉ ta tiếc thương cho mối tình sâu.Kẻ khóc người cười trong cuộc tình lỡ là do duyên số hay do ta. Là chọn đúng người nhưng sai thời điểm hay hai điều đó là sai cả. Kẻ vất vả vun đắp xây dựng, còn người đối phương lại đập phá. Kẻ bỏ qua tất cả chọn một, còn người bỏ một chọn tất cả. Vậy chân thành là sai hay đúng... sao người dối trá quá thản nhiên?. Vậy chân thành là sai hay đúng... mà người dối trá chẳng ưu phiền?. Vậy chân thành là sai hay đúng... sao người dối trá không xem trọng?. Thật ra chân thành là sai hay đúng... mà người dối trá chẳng trông mong?. Yêu một người không sai nếu ta biết sai đã không yêu. Nếu con tim nghe lời lý trí thì giờ nó đã không mềm yếu. Một người giữ một người buông bỏ đó không do ta mong muốn. Hai con tim không thể chung nhịp thôi thì ta hãy cứ buông. Bên nhau tạm thời không phải trọn đời vậy sao ta hoài mãi mong đợi. Cứ phải lụy vương cho lòng thêm vướng để rồi lạc lõng lòng chơi vơi. Tìm đâu một nơi không sầu không hận để không phải sống trong mệt mỏi. Tìm đâu một nơi không có tồn tại những nỗi đau khổ của sự đời.Là tình yêu không như giấc mơ bên nhau trọn đời thì thôi nhé anh. Vì tình yêu nhân gian sẽ không ngọt ngào như truyện cổ tích. Người đến... rồi đi, vương vấn để được gì? Bỏ lại sau lưng nỗi đau.
TÁC GIẢ: XIN LỖI CÁC BẠN ĐỌC, TÔI HƯA PHẦN 2 SẼ HOÀN TOÀN KHÁC NHÉ. CÁC BẠN HÃY CHỜ PHẦN 2 NHÉ. SẼ LÀ SỰ TÁI XUẤT CỦA NHỊ LINH ĐẤY
YOU ARE READING
CÔ GÁI BỊ GIAM CẦM
Mystery / ThrillerCÔ GÁI BỊ GIAM CẦM TRONG MỘT CĂN PHÒNG ĐẦY DÂY XÍCH VÀ MÁU ME VÀ PHẢI GẢ CHO MỘT CHÀNG TRAI NHÀ GIÀU NHƯNG CÂU CHUYỆN KHÔNG KẾT THÚC Ở ĐÓ.... THẬT RA CÔ ẤY LÀ MA CÀ RỒNG...