Locker

14 3 2
                                    

A/N: May pagka-SPG po yung una pero .. sa una lang HEHEHE
Kilala ko nga po pala yung name na ginamit ko sa boy character pero siya, hindi ako kilala ㅠ^ㅠ

Ay teka, thank you sa cover, pinsan! Live_In_Fantasy

Ayun lang po.
Sana po magustuhan niyo!

DISCLAIMER: This is a work of fiction, names, characters, businesses, places, events and incidents are either the products of the author's imagination or used in a fictitious manner. Any resemblance to actual persons, living or dead, or actual events is purely coincidental.


All rights reserved.


I'm just a simple girl with a very complicated life. Well, I'm just a teenage girl, at sa murang edad kong ito, masasabi kong... hindi maganda ang buhay ko.

Sa murang edad ko, kung ano-ano na ang naranasan ko dahilan ng madalas kong pag-uwi sa aming tahanan nang luhaan.

Nakaupo ako ngayon dito sa bench malapit sa room ko. Break time namin ngayon at heto ako, nag-iisang kumakain. Ganito na ang naging everyday routine ko sa school. Every break time, mag isa akong kumakain dito sa bench at every lunch time, mag-isa akong kumakain sa school cafeteria.

Walang gustong makipag kaibigan saakin. Ewan ko ba, napaka judgemental ng mga schoolmates ko. Samantalang hindi nila alam ang buong pagkatao ko.

~FLASHBACK~

"Jen! Bumangon ka na riyan! Narito na ang mga kliyente ko! Maligo ka na at ayusin mo ang sarili mo" Paggising sa akin ng madrasta ko.

Haaays, heto nanaman.

"O-opo. B-babangon na po." Sagot ko. Nag-inat ako ng katawan at dali-daling pumasok sa banyo.

"Bilisan mo dyang babae ka! Linisin mo ng mabuti yang katawan mo! Paglabas mo ay mag bihis ka agad! Ihahanda ko na ang iyong mga isusuot!"

Hindi ko na lamang siya sinagot at nagpatuloy sa pagligo.

Bakit ba ganito ang naging buhay ko?

Biglang nag init ang gilid ng aking mga mata sa isiping iyon. Halos araw-araw, ganito ang nararanasan ko. Iba't ibang tao ang nakakagalaw sa akin bawat araw. Sa madaling salita, isa akong prostitute, pokpok, hostess, o kung ano man ang tawag sa babaeng binibenta ang katawan. Hindi ko ginusto 'tong buhay ko, sadyang nagparaya lamang ako.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Feb 09, 2019 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Short Stories Collection By: IamDeniseyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon