Chap 5

11.9K 677 35
                                    

Chap V

Sát khí trên xe nặng quá. Ngồi co ro cắn cắn móng tay, lâu lâu cậu lại liếc qua người ngồi kế mình. Giật thọt quay đi khi hắn nhìn mình với ánh mắt nhìn-cái-gì, mặt Baekhyun bắt đầu xanh như tàu lá chuối.

- À ... Chanyeol à... - Cậu giở giọng ngọt ngào với hắn. Theo kinh nghiệm bao năm thì những tên bỉ ổi, vô sỉ, hạ lưu, biến thái, đê tiện, thú tính như hắn rất thích kẹo đường. - Chúng ta đi đâu vậy ? - Baekhyun cố tình chu mõ, mở to mắt chớp chớp nhìn hắn.

- Về... - Hắn định bụng rằng sẽ quay qua nạt cậu, nhưng nhìn bộ mặt đó, cưng không hết sao mà la mắng được chứ. - Chúng ta sẽ về nhà. - Hậm hực nói với cậu, hắn chưa hết giận đâu đấy, chỉ là, chỉ là... Mà là gì kệ hắn chứ, nhiều chuyện hỏi làm chi.

- Mà sao, biết tôi ở câu lạc bộ Hapkido hay vậy ? - Thấy thái độ của hắn cậu biết rằng đã thành công. Tuyệt chiêu "nhõng nhẽo mê hồn trận" này cậu đã phải luyện suốt 10 năm đó, làm sao dễ bị phá giải được.

- Sehun nói. Nó đói sắp chết ở nhà kìa, còn mang theo con đỉa mang tên Luhan nữa, em không nhanh về chắc nó đánh bom nhà anh. - Hắn thở dài khi nhắc đến cặp đôi hoàn cảnh đó.

- Đúng rồi. Anh có thể đóng kịch với tôi không, với lớp tôi chứ. Anh sẽ được nhận vai hoàng tử đó. Châp nhận nha. Đi mà~~~~ - Cậu ôm lấy một cánh tay hắn nũng nịu. Nếu hắn không đồng ý, cậu sẽ tự sát tại đây đó. Hắn mà từ chối, ngày mai sẽ có món heo sữa quay ngay tại Đại Học SM.

- Cậu đóng vai gì ? - Chanyeol lại chạm vào nỗi đau của cậu nữa rồi. Cuối đầu mấp máy hai chữ "công chúa" chỉ đủ để hắn và cậu nghe thấy, mặt cậu đỏ ửng lên. Hắn phá lên cười lớn làm cậu càng thêm ngượng. - Cũng được, với một điều kiện. - Lại điều kiện. Hắn và cậu, chỉ có thể như những người buôn bán trao đổi thôi sao ? Phải rồi, vốn dĩ là thế mà. Gật đầu thay cho lời đồng ý, cậu không hỏi hắn điều kiện đó là gì, vì cậu biết có hỏi cũng vô ích thôi.

Một khoảng lặng kéo dài. Cửa kính xe ô tô, có lẽ là thứ mang đến cho con người nhiều tâm trạng nhất. Ngôi biệt thự quen thuộc hiện ra trước mắt, đẹp nhưng cô độc như chính chủ nhân của nó vậy. Từ xa cậu đã thấy bóng Sehun và con nai của nó đứng đợi mình. Đã đói đến mức độ không thể đứng vững mà sà vào người Luhan thế sao ? Hay là cố tình để muốn được người ta ôm, giới trẻ bây giờ ghê gớm thật.

Thanh toán xong bữa ăn, nó như sáng bừng sức sống. Vỗ vỗ cái bụng đã hơi no của mình, nó bắt đầu thực hiện công việc.

Để tiện bề hành động, cả bốn người cùng kéo nhau vào... phòng ngủ của hắn để tập dợt. Cầm cuốn kịch bản trên tay Baekhyun không khỏi than trời, chỉ là truyện con nít thôi có cần nhiều lời thoại thế này không chứ.

Bây giờ loạn thật rồi, Tom & Jerry thì nude chạy vòng vòng + đánh lộn, Lọ Lem đi chơi nửa đêm mới về, Batman thì độ xe, đua xe (300km/h) còn Bạch Tuyết ngủ với 7 người con trai, công chúa ngủ trong rừng suốt ngày chỉ biết ngủ, hỏi sao không dạy hư con nít bây giờ chứ. Cá biệt hơn, bây giờ lại còn tình trạng cho con nít xem phim con heo ( hiệp sĩ lợn ) đầy đường. Thiệt là đau lòng.

[Shortfic][NC-17][ChanBaek.ver]Hợp Đồng OsinNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ