Khi mặt trăng lờ lững trôi qua bầu trời, trải những dải ánh bạc lạnh lẽo, cô tịch xuống không gian xô bồ bên dưới, người đàn ông đứng yên lặng, để chút không gian tĩnh mịch xung quanh bao bọc lấy những suy nghĩ trong đầu.
Có lẽ chẳng còn cách nào khác... phải quyết định.
...
...
Từ khi nào đã trở nên yếu đuối như thế này?
...
..
Tiếng bước chân vọng lại từ phía sau, gấp gáp.
Đôi mắt hoàng kim xoay lại, nhìn vào người phóng viên - một người mà dường như chẳng bao giờ biết đến việc đầu hàng hay từ bỏ trước bất kỳ chuyện gì.
Akihito cất tiếng hỏi khi dừng bước.
_ Anh muốn gì? Sao lại bảo có chuyện quan trọng?
Đừng có nói "lại muốn nữa" đấy, cả buổi sáng nay đã làm tôi kiệt sức rồi. - Tiếng lầm bầm nhỏ kèm theo một cái liếc đầy soi mói.
Ánh lửa chợt sáng lên, đốt cháy điếu thuốc, Asami cất giọng:
_ Tôi chán rồi.
Chàng trai chớp mắt, dường như chưa hiểu chuyện gì.
_ Huh?
Làn khói mỏng lơ lửng, vẽ những vòng nhỏ đan vào nhau lượn lờ lên không trung. Chất giọng trầm trầm, lạnh lẽo, băng giá của một Yakuza như những nhát rạch vào đối phương.
_ Cậu chẳng là gì cả. Tôi thấy phiền vì một tên nhóc như cậu rồi.
_ ...
Như bỗng dưng bị ném vào hồ nước lạnh giữa trời đông, Aki đứng đó, bất động, cố gắng tiếp nhận và diễn giải ý nghĩa của những gì người đàn ông vừa nói... cho đến khi chắc chắn, không có ý nghĩa nào khác, ít nhất chỉ một phần trăm, cho cậu biết rằng, câu nói đó không như cậu nghĩ...
_ ...
_ ...
_ Tại sao? Sao lại là lúc này? Tôi đã làm gì sai? - Lạ thật, tiếng nói từ cậu phát ra, mà nghe như từ một nơi xa xăm nào đó vang lại.
Chậm chạm xoay người lại, ánh mắt nhìn thẳng vào chàng trai, người đàn ông trả lời. Không một chút cảm xúc nào trong giọng điệu đó chứng tỏ anh đang đùa.
_ Vì cậu chẳng khác gì một gã hư hỏng. Tưởng rằng tôi quan tâm đến cậu sao? Hay tin rằng mối quan hệ này sẽ tiến triển. Chạy loăng quăng, làm nhặng lên, ương bướng, không nghe lời. Lẽ ra ngay từ đầu nên chấm dứt, nhưng lại thấy hơi tiếc.
_ ...
Tách
Những giọt lệ bắt đầu lăn trên gương mặt chàng trai, đôi mắt nhoà nước. Bàng hoàng? Đau đớn? Giận dữ?... chỉ trong im lặng.
Tách
tách
Asami nhìn cậu, không nói một lời.
Rút lại đi, nói với cậu ấy... chỉ là đùa, chỉ là lừa dối, không phải sự thật, đừng tin nó. Ôm lấy đi, vuốt ve đi, hãy xoa đầu, hãy dịu dàng xin lỗi. Sẽ lại như cũ, sẽ chẳng có gì thay đổi...
BẠN ĐANG ĐỌC
TIẾNG NÓI CON TIM ( ASAMI X AKIHITO fanfic)
FanfictionThể loại : action, smut, BL, H, HE Để bảo vệ cho con người quan trọng nhất, Asami quyết định chia tay với Akihito. Nhưng sẽ ra sao khi Akihito vướng vào một mối quan hệ bạo lực và không thể thoát khỏi rắc rối của chính mình?