Tại kí túc xá (p2)

67 3 0
                                    

au: au muốn viết tiếp p2 cho chap trước vì còn nhiều bưu kiện lắm, nhớ bình luận cho au nhé!

"Cộc Cộc Cộc"

Lisa bước ra: Có chuyện gì thế?

JiHwan: M..Mình vào chơi được không?

Lisa: Ok! Được thôi! Mình có nhiều việc phải làm lắm! Cậu giúp mình nha!

JiHwan: Ưm

Lisa và JiHwan vào phòng, Lisa nhìn lại JiHwan: Sao người cậu nhiều mồ hôi thế?!

JiHwan: Ư..Ờ....

Lisa: Thôi bỏ qua đi! Giúp mình trả lời thư tỏ tình coi!

JiHwan: Của ai vậy?

Lisa: Của các fanboy

JiHwan: Cậu nhiều người hâm mộ nhỉ!

Lisa: ừ, Rồi sẽ đến lúc cậu giống như mình thôi!

"Cộc Cộc Cộc" có tiếng gõ cửa

JiHwan: Ai vậy?

Lisa bước ra mở cửa. 

JiHwan: "Trông quen quen, mình gặp ở đâu rồi nhỉ? Đúng rồi là Yugyeom!"

Lisa: Anh có mang quà cho em không?

Yugyeom: Cái này *anh đưa ra một cái máy nghe nhạc*

Lisa *quay ra JiHwan*: JiHwan đây là anh họ mình, Yugyeom!

Yugyeom: Cậu là JiHwan đúng không? Giờ cậu nổi tiếng khắp trường rồi đó! 

JiHwan: Ơ! Tại sao vậy?

Yugyeom: Vụ trong căng tin ý! Ai cũng thấy cậu ngồi ăn với tụi mình rồi, lâu lắm rồi cả trường mới thấy cảnh tượng đó, đặc biệt là Jin á! Cậu ta chẳng bao giờ nhìn ai lâu hơn 3 phút đâu!

JiHwan: muộn rồi, thôi mình về nha!

Lisa & Yugyeom: Bye nha!

Trên đường đi, JiHwan gặp Momo.

Momo: Nè chị Taeyeon gửi cậu lá thư này nè! Đi kèm cả bưu phẩm nữa, không phải của cậu đâu! Của cậu chắc cuối tuần mới có cơ

JiHwan: Ừ, cảm ơn nhé!

Khi Momo đi khuất rồi, JiHwan chạy thẳng về phòng. JiHwan bóc lá thư ra," lời mời từ hội học sinh, thư kí của phó trưởng hội học sinh. Nộp lại cho tổng phụ trách IU. Kí tên (đồng ý/ko đồng ý)" 

JiHwan: Đây là cơ hội khó lắm mới được, phải đồng ý ngay!

"Loạt soạt"

Một dòng chữ đồng ý xuất hiện.

Hôm sau, JiHwan chạy thẳng tới văn phòng hội học sinh rồi nộp cho tổng phụ trách IU.

IU: Chị sẽ nộp lại cho Taeyeon sau! Em mang bưu phẩm này cho Park Jimin ở lớp 10-1 nhé!

JiHwan: Vâng *Hớn hở chạy đi!*

"Cộc Cộc Cộc" 

JiHwan: Jimin ơi! Cậu có bưu phẩm này!

"Cạch"

Jimin: Cậu giúp mình với! Đống quy định này đau đầu dã man!

JiHwan: OK!

Jimin: Mình vào WC một lúc, cậu cứ nghĩ tiếp đi, nhớ đóng cửa phòng đấy!

JiHwan: Được

JiHwan cứ ngồi trên giường cặm cụi viết,phòng WC của phòng Jimin mở ra!

(au: E hèm..E hèm..)

Jimin: Thôi cậu nghỉ tay chút đi!

JiHwan: Không cần đâu

Jimin tiến lại gần JiHwan.......................

JiHwan "sao cái cảm giác này giống cái cảm giác khi ở phòng Suga thế nhỉ"

JiHwan: Jimin nè! Có chuyện gì thế!?

Jimin *bối rối*: À ko có gì đâu, cậu cứ làm tiếp đi!

Đến tối, JiHwan  về phòng rồi ngủ một giấc

Học Cùng 7 Soái CaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ