This story is based on my true life situation.
Nainspire ko gawin ang storya na ito dahil naalala ko nanaman siya.
Di ako naniniwala sa "Love at first Sight" dahil naniniwala ako ngayon sa "Love at First Chat".
Hope you like it guys.
Totoo po siyang nangyari kaya sana po magustuhan niyo.Ps: Baka mabasa mo to hahaha. I love you bby
●●●●●●●●●●●●●●●●●●●
April 13 2018 Friday
Nagising ako ng marining ang tilaok ng manok galing sa kapitbahay namin.
Pagkababa ko mula sa kama bumaba na ako para maghilamos ng mukha.
Ang saya dahil nakita ko si mommy na nagluluto ng favorite kong hotcake.
Mommy! Ang sarap naman nyan. -Sabi ko
Syempre nak favorite mo yan eh. -Sabi ni mommy
Pagkatapos magluto ni mommy pumunta na ako ng lamesa at saka nilamon na ang hotcake ko.
What a term nilamon? Haha
Pagkatapos nun umakyat na ako sa kwarto ko para mag open ng facebook account.
Notifications 99+
Messages 9
Friend Request 150+Usually palaging ganyan laman ng facebook ko pag iniwan ko na facebook at nag log out.
But first magpapakilala muna ako.
Hi! My name is Marie Galang. 17 years of age. Grade 11 of GAS Strand in Arellano University.
My favorite sport is Volleyball because volleyball is my passion.
My favorite color is Red.
At idol na idol ko si RICCI RIVERO. Crush ko eh hahaha. That's allBack to the reality.
Agad kong tinignan lahat ng nasa messages. Ganun pa din naman puro Group Messages yung laman.
Syempre pinindot ko yung sa Near Group hahaha.
Favorite ko mag explore eh gusto ko kasing may bagong makilala sa facebook. I love social interaction that's why i'm doing this premises.
Chat now
Pinindot ko kaagad ang message na yan.
**NEAR GROUP **
Chat now
Hi!
Hello
Hi!
HelloTaga saan ka po?
Taga malabon po.
Ahhhh ako po taga Qc
Ang layo naman.Kaya nga po eh.
Ilang taon ka na po.
17 yrs. Old
17 yrs. Old din ako.
Oh my ghaddd we're same.
Kaya nga po eh.
Ano nga pala name mo sa facebook i aad po kita.
Ah my name is Marie Galang.
BINABASA MO ANG
Love At First Chat (One Shot)
Teen FictionImposible kayang magkatuluyan ang dalawang tao na nagkausap lang sa 'CHAT'? Halina't ating basahin ang kwento ni Marie. Ang babaeng magkakaroon ng boyfriend ng di niya inaasahan. Magkatuluyan kaya sila o Pagtagpuin lang ng tadhana? Hope you like it...