~~~
CHAPTER 1 - FIRST DAY!
~~~YAAAAAAWNNN!!! GOODMORNING WORLD!!! ❤❤❤
Its my first day as a Highschool Student! Everyone says that Highschool life is the most unforgettable years as a student! So yeah, im so excited.
Just wait there readers ill just take a shower. Wait for me! 😊😊😊
---- 10 mins ----
Wait lng readers ah di pa ako tapos!
---- 20 mins ----
Omaygash! Wait readers ah? Masyado na ba akong matagal? Kalma lng. Sandali lng malapit na!
---- 25 mins ----
Nag sisipilyo pa readers waiiit!!!
---- 30 mins ----
Nag bibihis na readers . Eto na malapit naa.
---- 40 mins ----
Yeah readers! Im done! Hehe.
So yun. Im looking at my reflection in my whole body mirror [im sorry guys d ko alam tawag 😂]
I look like a fine lady now !! Geeezzz.
Nasabi ko na naman sainyo sa story details kung bat ayoko mag nerd diba? Kasi agaw attention yun!Ewan ko ba kung bakit binubully ung nerd. Sabi nila pangit. Pangit na nga eh d na nga threat sa fame nila eh. I bubully pa?
Susko d ko mahanap ung scientific explanations kung bakit binubully yung nerd? 😂
Alam nyo ba? Paki text nga sakin 😂
Ok na yan . Baba na tayo i know naka handa na ung breakfast. Ganun naman lagi si mama e.
-
-
-
-
" Hello! Beautiful mama in the world! Your beautiful baby is here! Yuhooooo" sigaw ko pag baba ko ng hagdan .
At dumeretso sa kitchen ."Kay aga aga venice, ang ingay ingay mo... " sabi ni mama na may pa tirik pa ng mata.
Kaloka! May attitude din tong nanay ko eh.Actually di ko sya "real mom" ipinag katiwala lang ako sa kanila. Yeah. I didn't know whos my real parents. Pero sabi nila malalaman ko dn daw sa tamang panahon. Edi shing! Aldub lng aldub? Tch . So yun, una syempre nagalit ako. Ipinag kait nila sakin yung tunay kong parents eh. Pero ipinaintindi dn nila sakin na para sa safety ko din daw to. Oo para sa safety ko daw ikinatwa ako ng magulang ko. Keme lng.
Siguro drug user magulang ko nag tatago kay duterte ipinag katiwala ako sa pamilyang to para di madamay sa kalokohan nilang mag asawa! Tch!
"Hoy! Venice! Anak! Nakikinig ka ba? Kanina pa ako kuda ng kuda dito di ka kumikibo jan nakatulala muka ka ng may sayad!" Sabi ni mama na may kasamang irap.
Suskong matang yan sarap dukutin eh kung pwede lng eh!
Inirapan ko dn muna sya 👀 kala nya? Sya lng marunung? Ses! Kaya ko rin!
"Tch. Ano po yun ma? " sagot na na pa inosente. Aba syempre mabait tayo. hahaha
"Tsk! Sabi ko excited ka na ba? Sa firstday mo?" Tanung ni mama.
Paulit ulit? Sinabi ko na yan sa opening ng chapter 1 uulitin ko nanaman? Kaloka! Ulit ulit? Unli lang? Gaan text lang kasi ako eh! D ako unli! Tch!
"Opo ma! Excited nako! Sana maganda yung maging firstday ko hehe!" Aba syempre mabait tayo. Sumagot tayo ng matino. Mawalan pa tayo ng allowance. mahirap na. Hahaha 😂
"Ah, muka nga. Nasa Bank accnt mo na yung allowance mo for the whole month ayusin mo yan ha venice! Isang bwan yan! Hindi isang linggo! O sya! Lumayas ka na! At baka ma late ka pa konsensya ko pa at baka ako pa sisihin mo hala sige! Lakad na! Ingat! Goodluck!" Sabi ni mama kumakaway pa. Kaloka. Buti di umiyak best actress pa naman to baka batuhin ko sya ng sapatos . 😂
BINABASA MO ANG
Princess Kailyn
Teen FictionHi! I'm Kailyn Venice "Hera" Shin a simple highshool student of Kyle University. This is not a tipical nerdy story first and for most wala akong balak mag nerd attire. 2nd. Hindi rin ako masyadong sunog kilay. At pangatlo. Bakit ako mag nenerd at...