Hòa thê phát tài_ Trọng sinh,Hiện đại [Nguồn:tangthuvien.com]

1.4K 4 0
                                    

《 hòa thê phát tài 》

Chính văn Chương 1: ưu thương nói đâu đâu

Chương 1: trọng sinh

'Nếu như trọng đến một lần ta sẽ như thế nào?' đây là Tiểu Thất gần nhất hội nghị thường kỳ suy tư vấn đề, hoặc là nói, nàng tự hỏi là "Vì sao ta muốn trọng đến?"

Quên giới thiệu Tiểu Thất ! Tiểu Thất, nữ, đô thị thừa nữ chi nhất; ham, xem tiểu thuyết, viết tiểu thuyết; lúc này chức vị chính vì mỗ nhị tuyến tỉnh lị thành thị lũng đoạn ngành sản xuất bí mật viên công; nghề phụ, chính là mỗ nhất lưu văn học nguyên sang võng chưa Lưu viết thủ!

Vì sao kêu Tiểu Thất? Đại học ký túc xá lý tám chỗ nằm, cùng thành anh em kết bái giống nhau, sắp xếp đến sau lại nàng liền thứ bảy , người bình thường đều đã nói, Lão Thất! Kết quả lão đại nói phiêu tướng ngũ đoản Tiểu Thất liếc mắt một cái, 'Ngươi liền Tiểu Thất đi!' vì thế tên này vẫn cùng với đám kia tổn hại hữu nhiều năm , cũng thành thói quen.

Trọng sinh vì sao Tiểu Thất cũng không biết vì sao, ngày hôm qua trực đêm ban, nàng sự tình làm xong , vọt một ly cà phê bưng đến cửa sổ xem ánh trăng nhìn xem tinh tinh, xem đập chứa nước...

Chính mỹ rất, sau đó lại hậu vừa vặn Thiên thượng ánh trăng hòa tinh tinh gắn bó một đường. Ngu ngốc Tiểu Thất còn muốn muốn hay không lên mạng tra tra, đây là động hồi sự, kết quả liền nàng không tới máy tính bên cạnh, trực tiếp hồi Quảng châu ! Không phải Tiểu Thất không ý thức trách nhiệm , nhưng hiện tại nàng thực không còn cách nào khác suy nghĩ đơn vị lý đột nhiên không chính mình hội động làm, nàng còn đang suy nghĩ chính mình hiện tại động làm đâu.

Đúng vậy, vì sao muốn trọng đến? Nàng cũng không phải đối nhau sống không hài lòng? Nàng lại không có hôn nhân thất bại, cũng không có phá sản, nhân sinh lại không có gì suy sụp, vì sao muốn trọng đến? Tiểu Thất đỉnh một đầu hắc tuyến suy nghĩ khổ nghĩ.

Đương nhiên, loại này suy tư thời gian sẽ không lâu lắm, kỳ thật nàng đầu óc dùng hết cha năm đó trong lời nói nói chính là vừa mới đủ dùng mà mình, thái thâm thuý vấn đề, nàng trên cơ bản là nghĩ không ra kết quả .

Nói, Tiểu Thất cũng là viết thủ, cũng xem qua rất nhiều rất nhiều trọng sinh Văn, có một lần rất muốn viết nhất bộ , khả bị bằng hữu nhất biều Thủy cấp diệt, ngươi nhân sinh có cái gì suy sụp? Ngươi có cái gì bất mãn? Ngươi trọng đầu đến có thể dù thế nào? Nhất tưởng cũng là, Tiểu Thất thuộc loại cái loại này Liên ăn cơm đều lấy không chừng chủ ý nhân, làm cho nàng một lần nữa quy hoạch chính mình nhân sinh, không phải hay nói giỡn sao?

Nghĩ tới nghĩ lui, chính mình phỏng chừng trọng sinh cũng sẽ thành thật trọng đầu ấn nguyên dạng lại đến một lần, đánh chết sẽ không nhiều gây chuyện . Như vậy như vậy còn có cái gì khả viết ? Cho nên, buông tha cho . Hiện tại thực trọng sinh , nàng làm sao bây giờ?

Lúc này nàng ngồi ở 198 sáu năm Quảng châu mỗ quân khu dong dưới tàng cây chống đầu nhìn Thiên, một lần lại một lần nghĩ vì sao, đương nhiên này vô dụng, trừ bỏ dấu chấm hỏi, phía sau tất cả đều là im lặng tuyệt đối, nhất điểm giúp cũng không có! Phải biết rằng nàng đầu óc trừ bỏ tưởng kiều Đoạn khi động động, cái khác thời điểm liền như vậy ngốc , nhất điểm không mang theo lãng phí . Hiện tại tốt lắm, trọng đến đây, làm cho nàng làm sao bây giờ?

Hòa thê phát tài_ Trọng sinh,Hiện đại [Nguồn:tangthuvien.com]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ