Hòa thê phát tài_ 003

436 2 0
                                    

Lần trước Nhạc Nhạc đi Viên gia phác phóng Tiểu Thất không đi theo, dù sao Cung tư quấn thân, đi Viên gia liền có vẻ thị điểm cố ý , từ Nhạc Nhạc đại biểu khẩu cho nên trừ bỏ nhất này Quảng châu thổ đặc sản ở ngoài, sẽ đưa một bức Tiểu Thất họa, xem như biểu đạt Tiểu Thất xin lỗi. Đương nhiên này lễ vật cũng là Tiểu Thất cha thực tỉ mỉ thiết kế, đưa cái gì? Càng là lúc này, việt không thể đưa thái đục lỗ , quý người ta xem thường, cảm thấy Tiểu Thất cha là thị sở mục. Tiện nghi , Tiểu Thất cha chính mình cảm thấy không mặt hồ. Đưa đứa nhỏ chính mình họa một bức Vũ họa, mặc kệ bên ngoài bán bao nhiêu tiền, điêu Tiểu Thất làm vãn bối, đưa cho trưởng bối thưởng thức đến Na đều nói đi qua.

'Khụ! , Viên thiếu ho khan một tiếng, trên mặt che giấu không được nhất Phỉ xấu hổ.

Ta đây ba người xem đến không? , Tư Dương ma tốn hơi thừa lời, tựa tiếu phi tiếu nhìn nàng khẩu

Cái kia, ha ha, tái phỏng chừng là thấy được, cũng không biết vị nào là. Ta quá khẩn trương , trong lòng có vẻ loạn khẩu, Tiểu Thất cũng xấu hổ một chút, quay đầu nhìn xem tiểu hòa đại nhân, hắn cúi đầu xem mũi chân, nàng cũng liền bất cứ giá nào , dù sao nàng cũng không sợ đắc tội Tư Dương.

Ca, hãy thứ cho hắn đi, ba ta nàng là gặp qua , làm theo nghị không được, ba ngươi nàng cũng liền càng không diễn . , Tư Dương mẫu mẫu đầu, quay đầu nhìn Viên thiếu.

Ai, cũng là, ngu như vậy hồ hồ còn sống. , Viên thiếu vỗ nàng mạo hồ, làm cho đại duyên hồ cái ở nàng mắt, đi rồi, mang bọn ngươi đi bữa đêm. ,

Có thể không đi sao? Chúng ta muốn đi Ngưu tiệm ăn mỳ thịt bò. , Tiểu Thất bận thét lên, Đại Hạ Thiên ban đêm, nên nên tìm cái đại hộp số, điểm thượng lạn xuyến, Băng nước có ga, uống ** lạt thịt bò canh, cùng ba năm Hảo đi Hồ bảo hạt tán gẫu, kia mới là nhân sinh mỹ sự, cùng này lưỡng vị thiếu gia, tìm cái không có người địa phương, uống hồng rượu, ăn hải sản, còn phải đánh tâm lý công phòng chiến, nàng có bệnh đi?

'Vậy thì đi thôi. , Viên thiếu vung tay lên.

Tiểu Thất buồn bực nhìn tiểu hòa đại nhân, nàng thật sự không nghĩ cùng vị này Ngưu Ngưu Viên thiếu lại thị gì liên quan a, nhưng là giống như lại không thể qua sông đoạn cầu.

Tiểu hòa đại nhân có thể nói cái gì, người ta làm quán lãnh đạo , cho dù tiểu hòa đại nhân lúc này cũng không thể lại cự tuyệt , bởi vì Tiểu Thất tị kinh cự tuyệt một lần, người ta làm cho bước, lại cự tuyệt chính là không cho mặt hồ .

Viên thiếu khai một chiếc xe, Tư Dương khai một chiếc, vừa vặn làm cho bọn họ thoải mái ngồi xuống, Tiểu Thất, tiểu hòa đại nhân còn mới Cố Giai ngồi trên Viên thiếu xe, bởi vì vừa ra tới, Nhàn Tĩnh, Lưu Mạn, Tô hiển thực không nghĩa khí vọt tới Tư Dương cỏ xa tiền khẩu kỳ thật đốn Giai đặc tưởng cũng tiến lên, Tư Dương trong xe kỳ thật cũng có thể ngồi xuống nàng . Nhưng nàng bị Tiểu Thất gắt gao kéo lại, nàng chỉ có thể nhìn trông mong nhìn Lưu Mạn cấp nàng một cái đại đại khuôn mặt tươi cười, trong lòng hận cùng cái gì dường như.

Tiểu hòa đại nhân tọa phía trước, Tiểu Thất hòa Cố Giai tọa mặt sau. Xe không được tốt lắm, chính là bình thường màu đen đại chúng, lý cũng không có gì trang sức, nhưng dị thường sạch sẽ, điếm thượng nhất điểm dấu cũng chưa mới, Tiểu Thất thiếu chút nữa muốn nhìn một chút chính mình hài để có phải hay không sạch sẽ .

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 06, 2012 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Hòa thê phát tài_ Trọng sinh,Hiện đại [Nguồn:tangthuvien.com]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ