một ngày nào đó của nhiều năm về sau, khi park woojin vẫn là park woojin và an hyungseob vẫn là an hyungseob, nhưng cả hai lại không còn là woojin và hyungseob tuổi 18 đầy rung cảm và nhiệt tâm nữa.một ngày nào đó của nhiều năm về sau, park woojin và an hyungseob hẹn gặp nhau dưới một tán cây lớn, trên đỉnh đầu vương đầy những rơi rụng của mùa xuân.
một ngày nào đó của nhiều năm về sau, park woojin đưa tay gạt cánh hoa đào vương trên mái tóc đen của người đối diện, chặc lưỡi khen tóc cậu vẫn mềm như năm nào.
người đối diện dịu dàng mỉm cười đáp, đã tẩy đã nhuộm bao lần rồi, chắc chắn không còn được như xưa.
woojin vẫn lắc đầu nói, không đâu với tớ cậu vẫn mãi mãi là thiếu niên có mái tóc đen nhánh mềm mại như mây và ánh mắt thuần khiết nhất trên đời, không có gì đổi thay cũng không có gì thay đổi được.
hyungseob cười, lại lắc đầu chê người đối diện vẫn thích nói dối. nhiều năm như vậy mà lời nói dối vẫn trơn tru quá.
woojin không cười nữa, ánh mắt đanh lại chứa đầy bi thương, phẫn nộ cùng tức giận. bao nhiêu nỗi niềm cất giấu đều gieo cả vào đáy mắt, một mực nhìn thẳng vào người đối diện như muốn vùi sâu hyungseob vào những cảm xúc vỡ nát ấy.
an hyungseob, cho tới tận giờ cậu vẫn không chịu tin tớ.
an hyungseob, nhiều năm trôi qua như thế cậu vẫn nghĩ là tớ dối gạt cậu, lừa phỉnh cậu cho vui.
an hyungseob, quãng thời gian 4 tháng của năm 2017 đó, trong tớ, chưa bao giờ ngủ yên.
hyungseob, cậu biết không, khi đó công ty gọi các cậu là những mầm cây, chẳng biết là vô tình hay hữu ý cậu cũng trở thành một mầm cây vươn lên từ băng giá mà nảy chồi trong thâm tâm tớ.
năm đó tớ chỉ ước có thể cả đời đi bên cậu.
tớ, chưa từng nói dối cậu.
an hyungseob, năm đó, là tớ thực tâm, thực tâm thương cậu.
YOU ARE READING
Một ngày nào đó của nhiều năm về sau
ФанфикChamSeob, hư cấu. Đã đăng tại fb.com/chuyentroi