sáng sớm thức dậy , yoongi đã không còn thấy jungkook bên cạnh mình , liền bò lòm còm dậy . sau khi vệ sinh cá nhân và mặc lại bộ đồ đi học ngày hôm qua đã được người ở tiệm giặt ủi đem tới lúc tối thì anh xuống lầu .
bóng người cao cao , mặc tạp dề đang loay hoay nấu nướng cái gì đó . anh có thể chắc chắn rằng người đó là jungkook . yoongi tiến lại phía bếp , rón rén rón rén từ từ tiến lại ôm từ phía sau lưng em .
- a ! anh dậy rồi sao ? ngủ thêm chút nữa đi
em tắt bếp , xoay người lại nhìn anh .
- đã thay đồ luôn rồi à ?
anh gật đầu
- đói không ? ăn canh gà nhé
- canh gà ?! em nấu đấy à ?
- tất nhiên là .... không
- chứ ở đâu ra ?
- dì Hwang trưa hôm qua nấu , rồi để tủ lạnh . dì nói với em là sáng lấy ra ăn là vừa . nấu ăn thì em biết nhưng canh gà hầm thì hơi quá sức
- ừ
yoongi ngồi ngoan ngoãn ở bàn ăn , dụi dụi mắt chờ jungkook đem canh gà ra . em lấy chén , thìa và nồi canh gà em vừa hâm đặt lên bàn rồi dùng cái muôi múc canh đưa cho anh .
hôm qua ăn chút lẩu nên vẫn còn hơi hơi đói , anh ăn trông rất ngon miệng . bỗng jungkook cất tiếng
- anh
anh nhướn mày nhìn cậu
- hôm qua nói là có chị gái à ?
- ừ
- kể em nghe về chị ấy được không ?
anh không nói , chỉ gật đầu . buông chén canh gà xuống bàn , anh kể
- chị anh rất tốt , tên min sungha đang sống với chồng ở bên mĩ . đã có con đầu lòng tên min tina . tiền học phí hàng tháng của anh đều do chị gửi tiền về đóng , thức ăn hằng ngày cũng đều do chị gửi sang . chị rất tốt nhưng chị chưa bao giờ trở về thăm anh cả . cũng hơn 10 năm kể từ khi ba mẹ anh mất , chị có chồng rồi chuyển đi . anh thì được họ hàng nhận nuôi , một thời gian sau thì đuổi anh ra khỏi nhà vì tình nghi anh ăn cắp tiền . anh không có làm ... anh không có làm thật . là do con trai của họ hàng anh lấy để đi tụ tập với bạn , anh đã giải thích nhưng họ không nghe . sau đó anh ở bờ ở bụi . nhờ có cô giáo anh tìm thấy anh trên đường đi làm về nên đã gọi điện cho chị . chị liền mua cho anh căn nhà , cung cấp tiền cho anh và mua cả nội thất nữa . anh đi học lại định sẽ làm thêm để trả tiền cho chị nhưng chị không cho . nhiều lúc muốn gặp mặt cháu gái anh thì chị lại bảo chồng chị không muốn cháu thấy mặt em . anh ... nhìn anh ghê tởm lắm ư ?
nói đến đây , yoongi nghẹn ngào , hai gò má đã thấm nước . jungkook trong lòng khó chịu và vô cùng tức giận ông anh rể của yoongi . em không chần chừ mà chạy sang ngồi cạnh anh , ôm anh vào lòng .
- không có , anh rất đẹp , rất thuần khiết và ... rất câu dẫn
bạn thỏ đã nhận một đạp sau câu nói đó .
- thực ra hồi lúc còn nhỏ , ba mẹ anh không thương anh , chỉ thương chị thôi . ba mẹ nói là vì sau này chị sướng , chị se lấy chồng giàu và phụng dưỡng ba mẹ . còn anh bất tài , vô dụng gặp cái số lại khổ , không giúp đỡ ba mẹ được gì . mọi thứ chị đều được ưu tiên , mở miệng ra thì đều bắt đầu bằng tên chị . nhiều lúc anh tủi thân , ngồi trong góc phòng khóc đến sưng cả mắt . anh cũng là con người mà , anh cũng giống chị mà , sao ba mẹ lại như vậy ? jungkook , em sẽ không sợ khổ mà bỏ rơi anh dúng chứ ?
anh nắm bả vai em , giọng điệu vô cùng run sợ .
- trong quá khứ của anh , anh là một kẻ lang thang , không nhận được tình thương đủ đầy hay phải sống nhờ chị nhưng bây giờ , anh chỉ cần nhìn vào hiện tại . đã có em , em sẽ không ngại gian khó hay gì gì đó để bảo vệ anh , để lo cho anh thay chị của anh . anh chịu không ?
- ừ , cảm ơn em ... jungkook
- đừng cảm ơn suông chứ
- chứ muốn gì ?
yoongi dứt lời , jungkook nhắm vào môi anh mà hôn . dùng răng cạy cạy khớp hàm anh để tiến vô trong . nụ hôn sâu kéo dài hơn 2 phút sau cái đập vào lưng của yoongi , jungkook buộc phải rời ra vì sợ anh ngạt mà chết .
tình yêu của họ , tuy không được cả xã hội công nhận hay chấp nhận nhưng chỉ cần tình yêu xuất phát từ cả hai thì dù cho có tận thế cũng không cản được họ .
tình yêu của họ , tuy không quá lãng mạn như các cặp đôi khác nhưng lại vô cùng bình yên và nhẹ nhàng .
tình yêu của họ , tuy không quá ấn tượng nhưng lại nồng nhiệt và biết cảm thông cho nhau .
ừ , tình yêu của anh và em đấy . đối với thế giới , anh chỉ là một con người . nhưng đối với em , anh là cả thế giới . yêu được anh như yêu được cả thế giới , có được anh như cả thế giới trong tay mình , cảm thấy to lớn nhưng vô cùng nhỏ nhoi . cuộc đời em may mắn , hai ta không gặp nhau vì duyên mà vì may . vì thế sau này , hết may thì duyên sẽ đến .
- Ciu - 20180408
- có tâm sự :v
BẠN ĐANG ĐỌC
kookga ; chúng ta đã từng
Short Storycùng nhau chung một con đường bây giờ là chung một ngôi nhà bìa truyện : Pinterest (mong mọi người nếu biết chính xác nguồn của ảnh bìa thì hãy nói cho mình nha, mình sẽ ghi nguồn đầy đủ)