[Sa Isang Iglap]

74 4 0
                                    

Hi sa inyo!! ^______^

Another one shot story ulit ;-)

Kaso hindi KathNiel kasi iba itong one shot na ito kesa sa dalawang nauna at ayaw ko na ang icacast ko sa mga ganito ay KathNiel hahaha high school days ito.. :)

High school days daw kasi ay unforgettable at totoo naman din yun♡

Hope you like it :)

Vote, comment, and follow me na din ;)

----->BhabyBlue_26

-

[Jane's POV]

Dahil graduating kami ayun pa chill chill na lang kami.

Yung ibang year pinupuntahan pa ng kani-kanilang subject teachers...kaming fourth year???

Ayun hindi na busy mga teachers namin ehh. Kaya naman yung ibang fourth year students pagala gala sa labas,tambay sa court..yung iba naman gaya ko nandito lang sa room,yung iba nagkakantahan tapos may nag gigitara,yung iba natutulog,yung iba nagbabasa ng published book ng wattpad,chikahan at kung anu-ano pa..

Nakaupo lang ako sa upuan ko habang nakikinig sa mga kwento ng mga kaibigan ko ng tumabi sa akin si Dave,ang bestfriend ko sabay ubob.

"ohh? bakit hindi ka kasama nila Enrique at nila Neil?"tanong ko

"tinatamad akong lumabas"sagot nya at umayos sya ng upo "lalabas na lang ako..alam ko naman na ayaw mo ko makausap"tatayo na sana sya ng pinigilan ko sya sa braso nya..

"uyy hindi naman...miss ko na kaya bestfriend ko."

Umupo ulit sya sa tabi ko. Oo miss ko na talaga yan sobra. Kahit na sabihin pa natin na magkaklase kami,araw-araw nagkikita para kasing lagi syang busy..

"kamusta na pala kayo ng nililigawan mo? kayo na ba?"

"ok naman...hindi pa kami,syempre willing naman akong mag antay"

"naks bhes! ikaw ba yan?!" biro ko sa kanya

"baliw ka talaga..nahulaan mo na ba kung sino yung nililigawan ko?"

Oo,hindi ko pa kilala kung sino,pinapahulaan nya pa sa akin. kilala ko daw. Kamusta naman yun nu?! sa dami kong kakilala ehh..

"sino kasi?sabihin mo na..please??"paawa effect pa ko..sana umubra

"hayys..si ano.."

"si?"

"si Francesca"

WHAT???!!!

"ahh.."yun na lang nasagot ko.

Si Francesca kaklase ko sya nung elementary hanggang 2nd year high school then lumipat na sya ng ibang school.

Nakahati o nakaagaw sa mahal ko dati. OO. Hindi naman sa hate ko sya pero kasi ... pati ba naman sa bestfriend ko kaagaw ko sya?!

Tsk..wag naman sana..

"oy!"sabi ni dave sabay pisil sa ilong ko

♥♥One Shot Story Collection♥♥Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon