Hey everyone I'm Renée Shane Wilson. 17 years of existence at ang pinaka swerteng babae sa buong mundo. Why? Well I have perfect family, great grades (payaman) and one great boyfriend... And I have my most handsome and sweet boyfriend and he's name was Nero James Hault. Napakapogi kya at napaka cool at napakayaman pero di ko sya minahal ng dahil dun.. Minahal ko sya kase yun yung sinigaw ng hormones ko nung first time na nakita ko sayang tumulong sa matandang tumatawid sa kalsada na ang daming dala. Yes he has that big heart that's why I love him so much. He has the thing that not everyone has. Speaking of my boyfriend here he comes. With his headphones on ...dining ko naman ang bulungan ng mga malalanding di mo malaman kung linta o higad eh o hipon pfft
"Kyaah!! Ang gwapo ni Nero!!"
"Truelaloo bhe kyaaah asawa ko!"
"Tanga akin sya!"
"Wag kang hangal Crisan! Akin lang si Diego!"
"Sayo na si Diego akin si Nero!" Pshh walang inyo akin lang ang Nero ko. Agad akong pumunta Kay Nero at nag cling sa kanya agad ko namang narinig ang bugtong hininga ng mga pakarat o ano??
"O gaga sa kanya si Nero walang iyo!"
"Aray! Mamatok daw?!" I face my lovely boyfriend and gave him my sweetest smile
"Hey Hon!😊 kamusta?😁" ngiti Kong sabi as usual Hindi sya nagsalita pero tinanggal nya naman yung headphones nya sign na nakikinig sya. Sweet nya diba?"hey nagreview kana ba? Finals na natin right?""Yes." Tanging sagot nya actually Hindi pala salita si Nero but it doesn't matter .. I love him and that only matters. By the way hinatid nya ko sa kwarto ko magkaiba kase kami ng room
"Salamat Hon sa pag-" pag lingon ko medyo malayo na sya "hatid." Haha ganun talaga sya at least ang sweet nya diba? Hinatid nya pa ko sa room ko. My friends told me to broke up with him.. Kase almost 1 year na kami but up until now, ganyan sya ka sweet, but I don't care as long as I'm happy with him. I will do anything just to be with him. But one painful day nang papunta ako sa class nya para sabay kaming kumain naghanda kase ako ng bento para saming dalawa may narinig akong Hindi ko inasahan"Hey babe let's hang out?" Tanong ng classmate nang Babae sa kanya. Hindi naman sumagot si Nero. That's what you got for flirting my Nero.. Pero ang ikinagulat ko "C'mon Nero I know you never loved that bitch. Right?" Talaga ba? Nero? Hindi sumagot si Nero sa halip ay tumayo ito at agad naman sayang pinigilan nung classmate nyang babae " I know kaya mo lang naging girlfriend yung Renée nayun because of that stupid girl but I know that your still into me like I'm still into you." Mahikpit Kong hinawakan ang baunan na hawak ko ang bilis ng tibok ng puso ko lalo na nung makita kong naghahalikan silang dalawa saka ko narealize that's Avah. Nero's first girlfriend, he's first love. Nabitawan ko yung pinrepare Kong pagkain para saming dalawa. At agad akong tumakbo...dare?? That's just a stupid dare! How pathetic you are Renée!!! Alam ko namang wala talagang magkakagusto sakin .. Bakit di ko pa nakita yun? Ang tanga tanga mo Renée.. Walang magkakagusto sayo kase manang ka! Outdated ka sa iba!! Tingin mo magugustuhan ka ng isang heartthrob??? DREAM ON RENÉE! WALANG MAGKAKAGUSTO SAYO! pinunasan ko lahat ng luhang tumatagaktak mula sa mata ko this was my first heartbreak ang sakit sobrang sakit .. I skipped my class Alam Kong Mali pero wala rin naman akong matututuhan kung preoccupied ako so I choose to stay home tell my mother that I'm not feeling well cause I really do. I cried... And cried and cried hangang lahat ng sakit mailabas ko.
YOU ARE READING
Heârtbrêäk (ONE SHOTS)
Teen FictionNaranasan mo na bang Nagmahal....Nasaktan....Nag move on sa nakaraan....Then nag mahal uli?the content of this story was all one shots ... Not every story has happy endings.. Ikaw lang dapat ang gumawa ng ikakahappy ending ng sarili mong love story...