''Tại sao?...Tại sao?Tôi không tin...''-Ruki hét lên liên tục tấn công Naga nhưng sức mạnh của cô không là gì với hắn.
''Hừ!''-Gara không nói gì vẫn giữ vẻ mặt tàn nhẫn nhìn Ruki.
''Yuki cậu làm sao vậy,RUKI ..dừng lại''-Mianla chạy lại gần Ruki rồi ôm lấy cô.
''Tại sao...tại sao...??''-Ruki nhẹ nhàng ngã xuống nền đất lạnh rồi ngất đi do cô sử dụng quá nhều sức mạnh gây tổn hại đền cơ chế sức mạnh bên trong cô.
''Ruki..cậu sao vậy?/Ruki!!''-Aki trở lại hình dáng chạy lại chỗ của Ruki.
''Cậu ấy chỉ ngất đi thôi,không sao đâu Aki.''-Mianla nhẹ nhàng nói rồi bế Ruki lên.
''Ukm!!''--Aki nhẹ nhàng rồi quay ra chỗ Naga.
''Rồi sao nữa..các ngươi cũng như con nhỏ ki thôi không đánh bại được ta đâu.''-Hắn nói vẻ mặt vẫn không đổi.
''Ngươi...''-Aki tức giận nhưng không thể nói được.Đúng với tình trạng bây giờ của cô ,đánh với hắn cô sẽ thua nhưng bản tính của cô là lì lợm cứng đầu mà cô chắc chắn sẽ không bao giờ thua hắn đâu.
''Ta sẽ không thua ngươi đâu...''-Aki nói rồi cô bay lên gần hắn tấn công nhưng có lẽ do sức mạnh cô bị yếu đi do phải đánh với Rien nên sức tấn công không nhanh Naga có thể tránh được. Đột nhiên hắn biến mất.
''Ngươi nhìn đi đâu vậy Fine??''-Tiếng nói phát ra đằng sau khiến cô quay lại.....
Hắn đâm cô một phát xuyên qua người gương mặt trở lên đáng sợ hơn.
''FINE....''-Shade hét lên cậu thật sự rất sợ..sợ cô lại bỏ cậu đi.
Đôi mắt cô dần mờ đi vết thương quá nặng ,cô chỉ kịp nhìn nhìn gương mặt của anh.Mọi người đều cùng tấn công Naga nhưng đều vô dụng hắn không hề bị thương hay chầy xước gì,so với hắn từng đấy không đủ để làm đau hắn không đủ để hắn ra tay.
''Yên tâm..ta sẽ không để ngươi chết đâu..ngươi còn là chìa khóa để ta mở ra cánh cửa tử thần..''-Naga lạnh lùng nói
Đột nhiên một màn ảnh đen bao quanh lấy Aki càng lúc càng nhiều đến khi thân thể cô biến mất và xuất hiện một người con gái khác.
(Aki hắc ám nha!Sau này Naga sẽ gọi Aki là Kyubi )'_'
Đôi ruby màu đỏ vô hồn với mái tóc bạc ,gương mặt lạnh lùng hiện ra làm mọi người thoáng ngạc nhiên.
''Fine là em có phải không....''-Rien đứng lên với tay lên không trung rồi nói nước mắt đầm đìa.
''Giowis thiệu với các ngươi đây là Kyubi cũng chính là cô công chúa Fine của các ngươi.''-Naga nói với giọng điệu ghê rợn.
''Fine ..là em phải không??''-Shade nói bên ngoài vẫn mang nét mặt điềm tĩnh.
''Hửm!!Tôi là Kyubi không phải Fine của anh!!''-Aki quay ra nhìn Shade với gương mặt lạnh lùng đến thấu xương rồi nói.
Từng chữ từng chữ một Shade nghe rất rõ cậu không tin vào mắt mình.Cô thật sự đã biến mất rồi tim đau lắm rất đau như bị đâm hàng nghìn con dao vào vậy,cậu đã rất hối hận khi để cô ra đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Em Sẽ Yêu Anh Thêm Một Lần Nữa!!Shade{CÔNG CHÚA SINH ĐÔI}
FantasyCó những nỗi nhớ không được đặt tên, có những yêu thương không được gửi trao nhưng vẫn lâng lâng một niềm hạnh phúc vì được yêu đúng cảm xúc trái tim. {truyện mk viết chủ yếu về fine thế lên fan rien vào đây đọc thì đừng có buồn nha}