Chapter 3 {Wen Junhui}

7 0 0
                                    

{Still Alfie Veon's POV}

NAKAKABANAS! yan ang word na feel ko ngayon!! AAAYY NAKO! Jeon WONWOO fite meehh!🙄😤

Papalabas nako ng library at nag titinginan ang mga estudyante saakin bakit? Im cursing with chinese languages,yeah heard it right Chinese!

Pipihitin ko sana ang doorknob ng..

MGA?! MGA ESTUDYANTE?! MARAMI?! WTF?! WHAT TIME IS IT NOW?! (A/N; 10 HOUR 10 MINUTES) ASDFGHJKL MO AUTHOR! 6:57!? ASDFGHJKL!!

DAHIL TO SA PAKIKIPAG TALO SA JEON WONWOO NAYUN EH!! I SHALL RETURN WONWOO! KAHIT GWAPO KA?!! YOU LITTLE PIECE OF EGG TATREU?!!

Tumakbo ako sa hallway habang nagmumura ng chinese words.. buti nlng talaga na tour na ako dito at tinuro room ko!! (LSB - 3 po room ni Alfie Veon😊)

Nagulat ako ng may kasabay ako sa pagtakbo! Nilingon ko sya at ang GWAPO! BAT BA ANG RAMING GWAPO AKONG NAKAKASALAMUHA NGAYON?! BEST DAY KO NA BA TO LORD?! Mga bes his Adams Apple was protrude and his nose was made perfectly! Ang tangos!!

Tingin sya ng tingin sakin na parang na-aamaze ? Bat sya naa-amaze?! Na realize ko na parang may lahi syang chinese..SOOOO?! Kaya sya naa-amaze sakin dahil nag sasabi ako ng chinese badwords! Hoo! Talino ko tlga! Hehe!

"Ah, miss *hingal* marunong ka mag Chinese?*hingal*"

tanong nya habang palipat lipat ng tingin sakin at sa daan habang tumatakbo..

"Ah *hingal* Oo! Habit ko yun basta may sudden Change of emotion ako *hingal* hehe"

He Amazingly smiled at me.then focused on running again,his Smile not fading.

Ano kaya iniisip nya?!

Bahala sya! Nag Focus nadin ako sa pagtakbo at tumingin sa mga sign board sa taas.. LSB-1 *takbo* LSB-2 *TAKBO* yess malapit naaa!! LSB-3 AYUN!! sabay kaming huminto nung chinese Guy sa door at kumatok..

"Before We go in I'd like to introduce myself..Im Wen Junhui Call me Jun but you cursing Chinese words Is so Freaki'n AMAZING. I Hope we Can know each other more!" Sabi ni Jun tapos ay kumindat at ngumiti nag salita sya ng kung ano at pumasok na..

Natulala naman ako! Grabe..Ang gwapo nya talaga!!

"MISS?! CAN YOU HEAR ME?! WHY ARE YOU 3 MINS. LATE?!"

Nagulat ako at nagising sa pagkatulala ng sumigaw ang prof.

"S-Sorry Sir! I came from a very complicated situation this morning sir, I hope you'll forgive me and let me enter.." nahihiyang sabi ko at nag bow for apology..

"Okay! Since your VERY LATE, you have to introduce first here in the front!"

_*_*_*_*_*_*_*_*

Jun on the multimedia💕

Pledis Baksu COLLEGESWhere stories live. Discover now