Phần 5

2 0 0
                                    


chương 50: Chương 50 tinh không

Văn Phong nhấp mím môi, "Vị này trưởng thành bảo bảo, ngươi liền không thể giống ta giống nhau thuần khiết một điểm sao?"

Nói "Thuần khiết" hai chữ thời điểm, vẻ mặt của hắn đặc biệt nhu thuận đoan trang, Lục Thanh Ninh hai tay che hắn lỗ tai, đối với hắn lắc lắc đầu, "Thuần khiết là có ý tứ gì? Ta có thể cái gì đều không biết!"

Đang ở kính rượu La An An quay đầu lại, biểu cảm khó có thể ngôn nói.

"An An, như thế nào?"

La An An nhìn cách đó không xa tự cố tự chơi nhéo lỗ tai ô lỗ tai trò chơi Lục Thanh Ninh cùng Văn Phong, lắc lắc đầu, "Kỳ thực đi, ta còn là hi vọng hai người kia trễ một chút ở cùng nhau."

"Vì sao?"

Vì sao?

Đương nhiên là vì hai người kia tú khởi ân ái đến chẳng phân biệt được trường hợp địa điểm, làm cho người ta không mắt thấy!

Nhưng là không mắt thấy tình lữ phong hồng bao là toàn trường lớn nhất , nàng cũng chỉ có thể mở một con mắt nhắm một con mắt, làm bộ nhìn không tới hai người kia ngược cẩu hiện trường!

Lục Thanh Ninh cúi đầu, nhìn trong lòng màu trắng nâng hoa, vẻ mặt lơ mơ vòng.

"Ta đây là... Lần thứ hai tiếp đến nâng tìm?"

Vô tâm sáp liễu liễu rợp bóng, bên cạnh gào khóc đòi ăn muội tử vì nâng hoa đoạt thành một đoàn, cuối cùng nâng hoa lại lạc đến nàng này người ngoài cuộc trong tay.

Lục Thanh Ninh nhìn chung quanh như có như không hâm mộ ánh mắt, phảng phất đã trải qua dài dòng đại hình bức hôn hiện trường.

Nhìn bạn gái cùng nâng hoa nhìn nhau vô ngôn, Văn Phong cầm tay nàng, "Không quan hệ, thật sự không vội, ta có thể chờ, chờ ngươi chuẩn bị tốt ngày nào đó."

Lục Thanh Ninh cố ý khó xử hắn, "Ta cảm thấy ta tám mươi tuổi thời điểm không sai biệt lắm có thể chuẩn bị tốt."

Văn Phong biểu cảm nhất thành bất biến, "Hảo, ta đây ngay tại tám mươi tuổi cưới ngươi quá môn."

Lục Thanh Ninh chọn cao lông mày, tận lực giả bộ vẻ mặt mất hứng, "Vì sao là ngươi cưới ta? Ngươi liền không thể ở rể sao?"

Văn Phong khẽ kéo khóe miệng, "Mục tiêu của ta có lại chỉ có một, chính là cùng ngươi lĩnh chứng, chờ bao lâu đều không quan hệ, nhập bất nhập chuế cũng không quan hệ."

Ở rể có cái gì, hài tử cùng nàng họ, hắn cũng tưởng cùng nàng họ.

Thậm chí...

Nhất tưởng đến hắn sắp sửa đánh lên của nàng dấu ấn, hắn liền hưng phấn hai tay run run.

Lục Thanh Ninh nắm tay hắn, ngạc nhiên phát hiện hắn lòng bàn tay độ ấm đang không ngừng lên cao, nhìn chằm chằm ánh mắt nàng cũng biến chước nóng lên, hận không thể đem nàng một miệng ăn hết.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Apr 07, 2018 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Mãn phân sủng áiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ