Sở Hàng Vân cũng không để ý tới Thủy Thiên Nguyệt, quay đầu nhìn về phía Thủy Sùng Hiền, lạnh nhạt nói: "Thủy bá bá, ta lần này cầu hôn đối tượng, cũng không phải là Thủy Gia Đại tiểu thư Thủy Thiên Nguyệt, mà là Thủy Gia Nhị tiểu thư, Thủy Lưu Hương."
"Cái gì!" Thủy Thiên Nguyệt đồng tử lập tức co rút nhanh đứng lên, thanh âm the thé đạo: "Ngươi muốn kết hôn Thủy Lưu Hương cái đó tiện chủng?"
Tiếng nói vang vọng ở phòng khách chính bên trong, để Thủy Gia đám người, sắc mặt cũng biến hóa khó coi dị thường.
Nhất là Thủy Sùng Hiền, sắc mặt không ngừng biến ảo, đầu tiên là tái nhợt, sau đó là xanh mét, cuối cùng đỏ lên như heo gan, vừa xấu hổ vừa giận.
Thủy Gia, chỉ có một tiểu thư, đó chính là Thủy Thiên Nguyệt.
Về phần Sở Hàng Vân lời muốn nói Thủy Lưu Hương, chính là Thủy Sùng Hiền cùng một tên gái lầu xanh sinh, danh không chính, ngôn bất thuận, ở Thủy Gia, nàng địa vị thậm chí còn không bằng một tên người làm.
Lần này Sở Hàng Vân cầu hôn, làm cả thành đều biết, tất cả mọi người đều cho là hắn phải hướng Thủy Thiên Nguyệt cầu hôn.
Nhưng kết quả cuối cùng, hắn lại buông tha Thủy Thiên Nguyệt, lựa chọn liền xuống người cũng không bằng Thủy Lưu Hương, chẳng lẽ hắn điên hay sao?
Nghe được Thủy Thiên Nguyệt lời nói, Sở Hàng Vân thần sắc trở nên âm trầm, thanh âm lạnh lùng nói: "Một cái bừa bãi hủy ước, cử chỉ buồn cười người, căn bản không tư cách chê Lưu Hương, trong mắt ta, ngươi cùng với nàng so sánh, đơn giản là khác nhau trời vực!"
Ba!
Một đạo tiếng vang dòn giã truyền ra, làm cho tất cả mọi người cũng run rẩy xuống.
Ánh mắt nhìn lại, lại thấy ở phòng khách chính ngoài cửa, đứng một đạo thân ảnh mỏng gầy nhỏ, người mặc vải thô quần áo thiếu nữ, nàng che thật chặt miệng mình, trong hốc mắt, chứa đầy trong nước mắt.
"Lưu Hương." Sở Hàng Vân thấy thiếu nữ một cái chớp mắt, trên mặt lãnh ý tiêu tan, bên trong tròng mắt, lại có một tí làm rung động, phảng phất là thấy ly biệt đã lâu người yêu như vậy.
Bước chân bước ra, Sở Hàng Vân đi tới Thủy Lưu Hương trước mặt, đưa nàng tay cầm thật chặt, dùng chỉ có mình có thể nghe được thanh âm, ở trong lòng âm thầm nói: "Lưu Hương, đời này, ta tuyệt sẽ không cho ngươi sẽ rời đi ta!"
Nhìn Sở Hàng Vân si tình bộ dáng, Thủy Thiên Nguyệt hai quả đấm nắm chặt, răng cắn kẻo kẹt vang dội!
Đi qua năm, sáu năm qua, Sở Hàng Vân đều là điên cuồng theo đuổi đến nàng, lần này cầu hôn, Thủy Thiên Nguyệt tự nhiên cho là Sở Hàng Vân là vì nàng mà tới.
Nhưng bây giờ, Sở Hàng Vân không chỉ có hướng Thủy Lưu Hương cầu hôn, còn ngay tất cả mọi người mặt, lộ ra như vậy yêu thương tình.
Nếu như chuyện này truyền đi, người ngoài há chẳng phải là sẽ âm thầm cười nhạo Thủy Thiên Nguyệt, nói nàng liền một cái tiện chủng cũng không bằng?
BẠN ĐANG ĐỌC
Linh Kiếm Tôn
AdventureCường giả tập kích, trở lại thời đại thiếu niên, trở thành năm đó nhỏ yếu phế vật thiếu chủ. Kiếp trước cừu nhân, kiếp này tuyệt sẽ không bỏ qua! Kiếp trước tiếc nuối, kiếp này nhất định phải đền bù! Đợi đến thời gian Linh Kiếm thét dài, thiên địa t...