the boy

2 0 0
                                    

KC's POV

Kc! Kc! Rinig kong sabi ni yaya lisa
Gumising kana jan Kc tanghali naa!

Yes po yaya! Sigaw ko

Nagtakip pa ako ng unan sa mukha ko 
Nakakainis naman ang aga aga

Kc! First day ng pasok mo ngayon baka malate ka!

What! First day!?

Agad akong naligo, nagbihis, at kung ano ano pa
Agad akong bumaba at dun ko nakita ang dalawa kong kuya na napakasungit pero sweet.

Si kuya jhon nakikita kong nag aaral
Si kuya josh naman hawak ang cellphone niya
Nang makita nila ako tumawa sila

Hi bunso! Sabi nilang dalawa at ginulo nilang dalawa ang buhok ko.

Kuya! Wag nga kayong mang asar ang aga aga!

Eh bat ba ganyan ang ayos mo! Sabi ni kuya jhon nakasmid siya.

Kaya nga bunso! Wala ka bang make up? Sabi ni kuya josh.

Bakit? Ano bang mali sa mukha ko ah! Sabi ko.

Wala bakit ba ang pangit ng tingin nila sa akin.

Kumain na kami ng almusal at pag katapos naman ay umalis na kami sa bahay nakasakay ako ng kotse nila kuya bale si kuya josh ang nagdadrive si kuya jhon naman ang asa gilid nakaheadaset.

Second year college student ako yung dalawa kong kuya naman ay Fourth year college na.

Nang makarating kami bumaba na ako agad ng sasakyan ng makita ko si Raze ang kaibigan ko OO hindi kayo nagkakamali lalake siya pero walang malisya ah magKAIBIGAN LANG KAMI!

Nag apir kami.

Hi Raze! Bati ko

Hi KC! Bat ba ang tagal mo ah!

Tinanghali ng gising eh pasensiya na!

Tinanghali kapa eh hindi ka naman nag lalagay ng mga kolorete jan sa mukha mo kaya bakit ka malalate ah!

Sorry na tinanghali nga ng gising eh diba!

Tss.

Tara  na nga hila ko sa kanya bale Computer engineering ang kinukuha naming dalawa.

Pinagkumpara ko ang mga eschedule namin at tatlo lang ang hindi kami magkaklase sa first,fourth,and last.

Kaya naghiwalay na kami ng mga landas.

Medyo late na nga ata ako kasi walang mga student sa hallway eh kaya mas binilisan ko pa ang lakad ko.

Ng sa wakas ay nakarating na rin ako.
Natahimik ang buong mga kaklase ko

Ahm sorry ma'am

Miss Ramirez! when you are going to late again i will going to punish you understand!

Yes ma'am.

Okay you may take your seat.

Hays first class terror agad. Pahiya agad. Huhuhu.

Ng nasa kalagitnaan na ng klase ay biglang may pumasok na lalake mga dalawa lang sila hindi siya pinansin ng ma'am namin teka nga lang bakit hindi niya pinansin.

Yung isa ang gwapo...

Hot...

Sexy....

Gwaaaapooo niyaaa....

Mr. Rafael you may take your seat.

Dinaanan niya lang ang ma'am namin nakapagtataka lang na hindi nagalit ang ma'am namin ah.

Ng matapos na sa wakas ang klase namin ay pumunta agad ako ng canteen para bumili ng tubig at pumunta na sa aking second class

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: May 06, 2018 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Beautiful ChangeWhere stories live. Discover now