Vài tháng trước, tôi là một cô gái xinh đẹp, tài năng và được gắn danh hiệu đáng để các cô gái khác ganh tị là " Hoa Khôi của Trường" ai mà yêu được tôi thì cũng phải hãnh diện chứ? Nhưng tôi đã dành trọn cả trái tim mình cho một người khối trên tiếc là ảnh đã không còn học ở đây nữa rồi . Nếu tôi là hoa khôi của trường thì anh ấy phải là " World Wide Handsome" người đâu mà đẹp trai, vai rộng lại còn kiểu lạnh lùng nữa chứ. Tôi thích thầm anh ấy từ mấy tháng trước rồi, nhưng anh ấy thì lại giàu còn tôi thì cũng không nghèo cho lắm mà chỉ là chuẩn bị thôi đi? Trong đầu tôi luôn suy nghĩ là tôi phải làm gì để có được nhiều tiền, được vài ngày sau, nghe tin có học sinh mới là nam vào lớp tôi, nghe kể cũng đẹp trai mà nhà lại giàu!
Thầy giáo: - cả lớp trật tự, chúng ta có bạn học sinh mới, em vào đi!
....: xin chào mọi người, mình là Jihoon, học sinh mới! Mình còn nhiều thiếu xót, mong các bạn giúp đỡ mình!
Thầy giáo chỉ tay về phía tôi: em hãy ngồi cạnh Sana đi!
Tôi ngạc nhiên và nhìn xung quanh, bao nhiêu ánh mắt căm ghét có, ganh tị có nhìn vào tôi, nhưng vì là hoa khôi nên việc này khó tránh khỏi nên tôi cũng đã quen rồi.
Jihoon: chào, mình là Jihoon còn bạn là......?
Sana: thầy giáo bảo cậu ngồi cạnh tôi mà lại không biết tên tôi là gì?
....... tôi cũng chẳng có ấn tượng gì với cậu ta, không thể nói là không đẹp, mà cũng không thể nói là xấu. Cả tiết học tôi chỉ nghĩ đến Jin oppa, làm gì để có thể gặp lại ảnh! Rồi tôi nghĩ đến tên bên cạnh, nghe là hắn nhà giàu mà
Sana: nhà cậu như thế nào?
Jihoon: nhà tôi là dạng biệt thự, tôi sắp lên chức chủ tịch của công ti KM
Sana: thật?
Jihoon: mặt tôi giống đùa? Mà cậu hỏi để làm gì?
Sana: hỏi để biết! Mà cậu có người yêu chưa?
Jihoon: rồi! Là Ami
Sana: Ami!?
Jihoon: ừ
Tôi không nghĩ là cậu ta đã có bạn gái luôn rồi, lại còn là Ami đối thủ của tôi. Chẳng lẽ tôi quên kể với mọi người sao tôi lại ghét Ami như vậy ư?( au: ờ ).
Chuyện là con bé và tôi từng là chị em cốt nghĩa, luôn có nhau ,đó chỉ là Ami nghĩ thôi, tôi thì khác, tôi chịu khó chơi với nó là để tiếp cận Jin oppa vì Jin oppa là anh họ của nó thôi nhưng nó lại không biết, chứ tôi đâu thừa hơi mà chơi với nó chứ? Nó đã có lần định cướp danh hiệu hoa khôi của tôi, đúng là đáng chết mà . Nó biết là tôi thích Jin oppa nhưng vẫn luôn đứng sát gần ảnh, khoác vai nhéo má ảnh trước mặt tôi! Thật khó chịu!( lúc đấy ảnh vẫn còn học ở đây)
Sana: mày biết chị mày thích Jin oppa sao còn cứ mặt dày như vậy hả?
Ami: em chẳng làm gì cả! Tại vì em biết sự thật nên mới làm vậy!
Sana: s...sự thật gì?
Ami: sự thật là chị chỉ đang lợi dụng việc chơi với em để gần với Jin hyung thôi, chứ chị không có một chút ý muốn chơi với em!
Sana: sao biết?
Ami: Mint - cô em gái của chị nói với em! Người chị thì mưu mô tính kế còn người em thì tốt bụng hiền lành. Đó là lí do mà Mint có nhiều bạn hơn chị, chị ý gì? Một người bạn tốt không có lấy đâu ra bạn trai?
Sana: mày được lắm, mày sẽ phải hối hận!
Tôi cứ thế đi ngang qua nó, thù này tôi sẽ trả bằng được. Con bé Mint chỉ là một đứa cùng cha khác mẹ với tôi thôi, nên tôi cũng không quan tâm tới nó! Bây giờ đầu tôi đang nghĩ cách để trả thù đây!
Hôm sau là sinh nhật tôi, tôi phát thiệp mời cho cả lớp đến dự, trong đó có Jihoon. Ở bữa tiệc, tất cả đều rất vui vẻ, quẩy tưng bừng. Tôi ra lấy điện thoại, nhắn tin cho MoMo
Sana: chị để thuốc ở đâu vậy?
MoMo: trong hộp trang sức của em, chị đã nghiền nhỏ sẵn rồi nên yên tâm! Hi vọng em thành công!
Sana: chị yên tâm, em sẽ làm được❤️
MoMo là người chị họ của tôi, chúng tôi luôn sát cánh bên nhau, luôn bảo vệ nhau, cả đời này, tôi chỉ tin tưởng chị ấy thôi. Tôi vẫn chưa kể là tôi rất dâm đúng không? Trong quá trinhd thích Jin oppa, tôi luôn bị kích thích mà không biết nguyên nhân, tôi luôn bị phấn khởi và phải giải quyết một mình. Khi được làm hoa khôi, tôi đã không ngần ngại mà để mất lần đầu với những người tôi không yêu. Nhưng tôi chẳng quan tâm về việc đó, tôi có thể dùng mọi thủ đoạn để có được cái tôi muốn! Quay trở lại câu chuyện nào!
Khi bữa tiệc kết thúc, tất cả đã về hết, còn mỗi Jihoon đang chuẩn bị về thì tôi đã nhanh chóng uống thuốc tránh thai, ngậm trong miệng thuốc kích dục đã được nghiền nhỏ , kéo lấy tay Jihoon về phía mình và hôn cậu ta. Vậy là cả hai đều bị dính trưởng và chúng tôi đã ngủ cùng nhau. Vậy là kế hoạch đã xong gần nửa, chỉ còn một chút nữa là hoàn thành!
Và cuối cùng, tôi đã khiến cho Jihoon chia tay với Ami rồi, nhưng anh ấy lại trừng mắt lên với tôi nên chắc tôi phải gián tiếp trừng phạt anh ấy thôi nhỉ! Tôi gọi cho MoMo
MoMo: sao thế em?
Sana: chị hẹn Ami ra đâu đó và đánh nó hộ em, đừng quên chụp ảnh nó bằng máy nó và gửi cho Hoonie nha!
MoMo: quá đơn giản cứ giao cho chuỵ
Sana: ok!
Đương nhiên là tôi phải nở nụ cười ăn mừng rồi!nhưng chuyện này diễn ra chưa đầy 4 tháng thì hắn ta biết hết mọi chuyện, từ việc đã uống thuốc tránh thai đến việc MoMo. Đời tôi đã chấm dứt từ đó. Tôi hận!
-----------end-------------
Chap này là nói qua về quá khứ của Sana thôi, không có gì đặc biệt lắm!
Hãy ủng hộ cho tôi nha!
BẠN ĐANG ĐỌC
[LONGFIC] JIMINxYOU- Thực sự quá may mắn{H}
Hayran Kurgu- cuộc sống sẽ ra sao nếu như bạn là thành viên trong một băng đảng nổi tiếng trong thế giới ngầm mà người điều hành lại là idol ?????