Chương 300 thăm dò
Hải tặc vương to lớn thần ba cơ toàn văn đọcTác giả: Hoàng tuyền lộ dẫnThêm vào kệ sách
Trải qua toàn bộ ban ngày thăm dò, phái ra đi hải tặc nhóm về tới dựa vào tây ngạn lửa trại doanh địa, hơn nữa đem tao ngộ tình huống đăng báo cấp ba cơ.
Bọn họ ở trên đảo vẫn chưa nhìn đến vết chân, nhưng là cơ hồ đều đụng phải một loại quái dị côn trùng, ngoại hình cùng loại châu chấu, nhưng là bất đồng đội ngũ gặp được côn trùng nhan sắc cũng đều không giống nhau, có người gặp được loại này côn trùng là màu hồng phấn xác ngoài, có người gặp được chính là thanh nâu xác ngoài, có người gặp được xanh lam sắc xác ngoài, cũng có gặp được là màu trắng mờ xác ngoài.
Loại này côn trùng công kích tính rất mạnh, gặp người liền chập, may mà số lượng không nhiều lắm, chỉ có ít ỏi mấy chỉ, mấy cái đội ngũ hải tặc nhóm đồng tâm hiệp lực hạ cũng liền đem này giải quyết, bị chập thương hải tặc cũng bị lập tức đưa đến nhưng nhã nơi đó cứu trị, vẫn chưa nguy hiểm cho sinh mệnh.
Trừ bỏ loại này côn trùng, còn có một ít hải tặc ở chỗ nước cạn đụng phải cùng loại con cua sinh vật, cũng có mười phần công kích tính, thành đàn xuất hiện, số lượng đông đảo.
Còn có người ở trống không vết chân một chỗ bình nguyên trung phát hiện hai tòa từ đầu gỗ dựng trạm canh gác tháp, liền ở đảo nhỏ Tây Nam phương hướng, cách nơi này đại khái không đến bảy km khoảng cách, bất quá vẫn chưa nhìn đến phụ cận có người tuần tra giám thị.
Nghe hội báo, ba trung tâm gật đầu, đối với kỳ kỳ quái quái sinh vật cũng vẫn chưa cảm giác có cái gì không thích hợp, rốt cuộc nơi này chính là tân thế giới, là nguy hiểm nhất nhất khó khăn hải vực.
Hắn tính toán ngày mai tiếp tục thăm dò này tòa đảo, lấy kia hai tòa trạm canh gác tháp vì manh mối, bên đường triều đảo nhỏ trung tâm sờ soạng.
Ăn xong bữa tối sau, mọi người vây quanh lửa trại nghỉ ngơi, khắp tây ngạn rừng rậm tới lui tuần tra từng đạo bốc cháy lên ánh lửa, sáng choang sáng trong.
Đại khái tới rồi đêm khuya thời gian, lửa trại ngọn lửa phai nhạt rất nhiều.
Thụ sau phát ra một tiếng rất nhỏ động tĩnh, một đạo hình như có tựa vô bóng ma chợt lóe mà qua.
Dần dần, một đạo mơ ước ánh mắt trộm dò ra, nhìn phía cánh rừng trung lửa trại cùng với đang ở nghỉ ngơi mọi người.
Coi như này đạo nhân ảnh dịch chủ đề quang trong nháy mắt, đột nhiên cảm nhận được cái gì, vội vàng rút ra bên hông viên hình cung loan đao, đặt tại bên cạnh người ngăn cản.
Keng!
Không trung một đạo kín đáo dây nhỏ xẹt qua, viên hình cung loan đao theo tiếng mà đoạn.
Tạp ba cát đưa lưng về phía người này, trên tay nắm ở mỏng manh ánh sáng trung lộ ra một đạo hàn mang anh thổi tuyết, lạnh nhạt nói, "Đêm nay...... Là ta gác đêm."
Người này không nói một lời, tiểu thở hổn hển một hơi sau, hoảng loạn triều rừng cây chỗ sâu trong chạy trốn.
......
BẠN ĐANG ĐỌC
One Piece đại thần Buggy
Science FictionHán Việt: Hải tặc vương chi đại thần ba cơ Tác giả: Hoàng Tuyền Lộ Dẫn Thể loại: Đồng nhân, Nam sinh, Cổ đại , HE , Manga anime , One Piece Xuyên qua đến hải tặc vương thế giới, trở thành ở Đông Hải ác danh rõ ràng bất tử chi thân ba cơ. Lấy chính m...