S.A

833 4 1
                                    

Uyy ! Gising na anak nandyan mga barkada mo(nanay)

Hmmm mama 5 minutes please😴

Layla Fernandez ! Bubuhusan kita ng tubig ba mainit na tubig dyan pag di ka pa bumangon !

(Bumangon na ako at dali daling pumunta sa bathroom)

Jusmiyooo kahit kailan talaga panira si nanay eh nung isang araw ng di pa ako bumangon ay binuhusan ako ng malamig na tubig tignan yo mahal talaga ako ng nanay ko at mahal na mahal ko din sya.

Nakapaghilamos na ako at toothbrush na rin at pababa na ako sa hagdan ng makita ko ang mga barkada ko .

Good morning Layla (sila)

Nginitian kolang sila .

Bess ano San mo balak pumasok?
(Jamie Sebastian pinaka bunso sa barkada makulit at may pagkahiyain pero pag kami ang kasama jusskoo kwento ng kwento)

Ewan ko pa nga ehh(ako)

Kung ako sayo sumama kanalang sa amin treat ko basta magkakasama tayo at walang maghihiwalay (Nathalie Dela Cruz sya ang nagplaplano sa mga gimik namin at pinakamayaman sa amin  )

Hmmm gusto ko yan na idea Nath haha so San tayo papasok aber ? (Julia Mendez may pagkataray at siya pero mabait po yan wag mo lang siya Lokohin dahil iba siyang magalit)

Eh di mag impake na tayo (ako)

Nakaimpake na kami (sila)

Ahh ganun so ako nalang pala tong di ready ok fine .

Umakyat ako sa kwarto ko ng magsalita silang lahat ng SAN KA PUPUNTA ?!

MALAMANG SA KWARTO KO  !
.NAKAIMPAKE NA NG NANAY ANG MGA DAMIT MO KANINA AT NASA LABAS NA 

(Whoooo mahal talaga ako ng nanay ko)

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Apr 08, 2018 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

SEX ACCADEMYWhere stories live. Discover now