Trước khi đọc cho mình chú thích :
'...' là thì thầm hoặc suy nghĩ
"..." là lời nói
Và cuối cùng đây là fanfic.
-----------------------------------------------------------"ngày mà em sinh ra "
Tôi lang thang trong khu rừng tối tâm, không suy nghĩ, không mục đích....chỉ đơn giản là bước đi.
Cuộc đời tôi vốn là vậy...cô đơn... Tàn bạo...
Cứ thế tôi bước đi. Một hồi lâu tôi đến một ngôi nhà, nhìn qua khe cửa sổ tôi thấy em... Một cậu bé đáng yêu vừa chào đời. Tôi không hiểu sao tôi lại muốn bên cạnh em, muốn em là của tôi.... Thật kỳ lạ nhỉ??? Nhưng... Một con quái vật như tôi làm sao chạm được vào em đây???
.
.
.
.
.
.
.
"ngày mà tôi chính thức được đứng cạnh em "Như thường lệ, tôi vẫn đứng nhìn em từ bên ngoài. Bỗng nhiên em quay lại nhìn tôi cười tươi, miệng khẽ thì thầm.
'em biết anh ở đó mà'
Tôi ngạc nhiên đến nỗi đứng như tượng đá mà quên mất việc chạy trốn. Đến khi tôi có thể lấy lại được ý thức thì em lại tặng tôi một bất ngờ khác.
Em đứng đó!!!ngay trước mặt tôi!!!''chào anh, em là Jeff. Trong anh có vẻ kỳ lạ nhỉ? ''
Tôi không mơ... Thật sự em đang trước mặt tôi...tôi... Vui quá...
"em.... Không thấy tôi.... Đáng sợ???"
Em nghiêng đầu, dùng ánh mắt ngây thơ nhìn tôi mà nói.
"tại sao ạ? Em thấy anh bình thường mà. Nhưng em nghĩ em khá giống anh... Ở một điểm nào đó... "
Thịch... Thịch...
Tôi vô thức đưa tay lên vị trí trái tim mình trú ngụ, dù tôi không biết nó còn ở đó không.
'cảm giác gì vậy?!? Nó thật... Ngọt ngào.... '
.
.
.
.
.
.
.
"ngày tôi bắt đầu yêu em "Có Lẽ tôi đang dần nhạt phai trong tâm trí em. Cũng phải, dù gì tôi cũng chỉ là một con quái vật mang tên slenderman, tôi... Chẳng là gì trong cuộc đời em cả.
Có lẽ em nên dành nhiều thời gian để chơi đùa Cùng bọn con người kia và có lẽ tôi nên....không làm phiền em nữa....
Nhưng tôi không làm được!
Tâm trí tôi đầy ắp những hình ảnh về em. Bước chân tôi luôn tiến về phía em, đôi tay tôi muốn sờ lên mái tóc nâu mềm mại của em, muốn em dành cho tôi những cái hôn chúc ngủ ngon ngọt ngào. Tôi muốn tất cả của em!!!
Tôi không thể tự lừa dối bản thân mình nữa rồi. TÔI YÊU EM TÔI YÊU TẤT CẢ VỀ EM. EM PHẢI LÀ CỦA TÔI.
.
.
.
.
.
.
.
.
"ngày tôi nhìn em thay đổi "Nhìn em đau đớn khi tự hành hạ bản thân, nhìn cơ thể đầy ắp vết thương, nhìn mái tóc nâu mềm mượt của em vì cháy mà chuyển sang màu đen, nhìn em quầng quại, mệt mỏi sao cuộc chiến với những tên cảnh sát, nhìn em vì cú sốc mà tâm lý có vấn đề lòng tôi đau biết bao. Tôi ước mình có thể thay em gánh chịu những đau đớn ấy. Muốn đứng lên bảo vệ em. Nhưng tất cả đều do tôi hoang tưởng.
Dù vậy tôi rất vui vì em giống tôi... Giống một con quái vật. Tôi có thể yêu em, có lý do để bảo vệ em.
Dù tôi biết mình thật ích kỉ nhưng cơ thể, trí óc của tôi thật hạnh phúc khi biết em giống tôi....một điểm nào đó.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
"ngày em đồng ý sống cùng với tôi"
BẠN ĐANG ĐỌC
Creepypasta - Yaoi
FanfictionThảm hoạ của thảm hoạ, dở kinh khủng, có yếu tố gây ức chế lòng người. Không phận sự đừng ném gạch đá.