CHẠM MẶT.
CHÚ Ý :NÓ RẤT LẦY VÀ MẤT HÌNH TƯỢNG.-----------------------------------------------------------
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
CUỘC CHẠM MẶT GIỮA JEFF VÀ EJ:
-Jeff : mại dô mại dô bà Con ơi dao đây dao đây dao giá rẻ mà tốt đây chỉ 2 triệu một cái chỉ có 2 triệu thôi mại dô mại dô bà con ơi.
-EJ : cây Dao này bao nhiêu nhiêu??
-Jeff: 2 triệu
-EJ : vậy cây này??
-Jeff : 2 triệu *gần giọng *
-EJ : còn cây này thì sao???
-Jeff : 2 triệu luôn anh ạ. Mỗi cây hai triệu. Anh không bị điếc mà phải không??
-EJ *làm lơ * :cây này bao nhiêu?
-Jeff *sắp bùng nổ * :hai triệu nha thằng chó *mỉm cười thân cmn thiện*
-EJ *tiếp tục làm ngơ * :vậy cậu bao nhiêu???
-Jeff * chính thức bùng nổ * : MÁ MÀY THẰNG CHÓ ÔNG ĐÃ NÓI LÀ 2 TRIỆU MỘT CÂY MÀ. MÀY ĐIẾC HẢ HẢ HẢ !!
-EJ *bình tĩnh -ing * :rẻ vậy. Thế anh mua hết. Gói trọn bộ cho anh. Mà cửa hàng của em đang có khuyến mãi thì phải???
-Jeff *vừa nhận ra mình lỡ lời * :ơ...ơ... Ơ......
-EJ :khỏi gói cũng được về thôi *bế Jeff về nhà *
- Jeff *trong tình trạng đéo hiểu gì cả *CHƯA KẾT THÚC ĐÂU CÒN NỮA. CÁC BẠN NGHĨ ANH SẼ LÃNG CMN MẠNG THẾ À. NÉ VỜ CON NHÉ. SỰ THẬT NÈ.
Anh bế cậu về mổ bụng lấy nội tạng chuẩn bị đóng thùng chuyển sang Trung Quốc bỗng dưng một con tên Nina xuất hiện tự nhận mình là bạn gái của Jeff rồi nói sẽ trả thù. Nó chưa kịp nói xong thì anh chạy lại hít sọt vào bụng nó một cái thế là nó die.
Vậy là anh có thêm hàng để xuất khẩu :-))))))CUỘC GẶP GỠ GIỮA SALLY & SLENDY
au cũng không nghĩ ra ý tưởng gì nên các bạn chỉ cần hiểu đơn giản là bác gạt sally để bán là được :-)
CUỘC GẶP GỠ GIỮA JEFF VÀ JANE.
tên miệng rách kia ngươi đã giết hại nguyên đàn Pet của ta ngươi phải trả giá. *lấy giấy ra, vừa ghi vừa đọc * các tội :lấn chiếm lòng lề đường, bán dao trái phép, sài hàng mát ing chi na,.....
Tổng cộng là 10 triệu tiền phạt *quăng tờ giấy vào mặt Jeff.* -Jane.*xé tờ giấy be like a boss nói * ông đây đách quan tâm đấy làm gì nhau - Jeff.
*đen mặt *
Thế là anh được công an phường mời về vừa trò chuyện thân mật vừa ăn bánh uống trà với họ. Ngoài ra anh bị phạt thêm 2 triệu nữa vì tội cảng trở việc thi hành công vụ (au :số nhọ vl). Ra cửa anh thấy Jane đang nhìn anh bằng con mắt kinh bỉ. Bực quá anh bay lại choảng nhau với cô và lại bị phạt thêm 4 triệu nữa vì tội gây mất trật tự và có hành vi gây gổ đánh nhau.
Đó là lý do vì sao anh và Jane mãi mãi là kẻ thù không đội trời chung. (au: cái lý do củ chuối gì đây =.=)
----------------------------------------------
Lười rồi hai người thôi
Au vẫn không tin được hôm nay phải đi học. Ngồi trong lớp mà cái mặt cứ ngơ ra sau khi nghe thông báo mai KT một tiết. Cảm thấy số nhọ vl.
BẠN ĐANG ĐỌC
Creepypasta - Yaoi
FanfictionThảm hoạ của thảm hoạ, dở kinh khủng, có yếu tố gây ức chế lòng người. Không phận sự đừng ném gạch đá.