CHAPTER 01

39 4 0
                                    

Her POV

Smoke, alcoholic beverages, sounds , disco light and so many people, guess where I am? I'm in the Bar together with my loveable friend Trisha Mae Bitoon, She's my bestfriend since my mother and father died her father help me and teach me how to defend myself so I'm very lucky,

"Hey Sis, sayaw lang ako ah? " Trisha said. Tss "Go ahead, just call me if may nambastos sayo and I'll kill them -.-" i said , like duhhh subukan lang talaga nilang galawin yung kaibigan ko! "Ang harsh mo talaga sissy , k bye" she said and walk along the dance floor, ilang minuto ang lumipas at nakailang baso narin ako ng beer ng may isang familiar na mga lalaki ang nahagip ng aking mata and one of them are the one who killed my mother and father, Gotcha!

I walked towards there direction and smile seductively, "hey boy! Have some fun with me??" Nag lipbite ako at umupo sa tabi nya -.- "sure babe, your so sexy and I like it" he said while looking at my body, like duhhh nakakadiri ka boy -.- "then if you want me, we can get a room if you want mister" I smirk and pulled him to the private room, nag pa hila rin naman kasi ang kingina pfft let's see if maaabutan kapa ng buhay hanggang bukas.

Humiga ako sa kama kasabay sya dahan dahan nyang hinubad ang kanyang pang itaas na suot at ako naman halerrr naglabas ako ng baril nay may silencer 😊 at agad na itinutok sa kanya!

"15 yrs ago when you killed the mother and the father of a young girl that now is in front of you! Now tell me sino sino pa ang Kasama mo sa pagpatayng magulang ko!!!?" Sabi ko na pilit pinapahinahon ang sarili "d ko alam yang mga pinag sasabi mo! Wala akong alam dyan!" He said and without hesitation i click my gun and automatically he's in the floor, walang buhay na lumalangoy sa sarili nyang dugo! D ako ang tipo ng Tao na puro salita, "so you bitter tell the truth before it's over mister old man! Wahahahahaha hahahaha" I said and laugh like a demon.Lumabas agad ako ng room na iyon at hinanap si sis tsk muntik ko nang nakalimutan yun ah? May nakita ako nag rarambulan sa gitna ng dance floor at agad akong tumakbo dun shit -.-"Excuse me, excuse me! Yahhhh I said excuseeeeeee meee! To hell" I shout and all there attention is in me."Sissy nakakabwesit ang lalaking yan sissy oh!" Sumbong sakin ni Trisha"Sino? San dyan?" Hanap ko sa lalaking sinasabi nya! At tinuro nya naman ang lalaking naka red hair na may kasamang naka blonde hair? Tsss why so baduy with there hairstyle? -.- "Aba! Sumbungera rin pala ang chixx ko oh? " The boy said while pouting yucks! "D moko chixx gwapo ka pero d kita type" umiiyak nang sabi ni Trisha pffft not to mention madali yang umiyak pag binubully o pinagtritripan kaya ganyan sya hahahahha, i smiled a little bit, mukhang may mabubuong love ngayon ah! "Chixx nga kasi kita kasi hinalikan moko! Bat mo kasi ako hinalikan ha?" Oops d ko ata alam yan. Nakinig nalang ako sa pagbabangayan ng dalawa, when a boy with that blonde hair staring at me!??? -.- "Aksidente nga kasi yun! Ikaw kasi ang tanga tanga mo kaya ayun n-n-ahalikan kita?" "D ako naniniwala sayo halata kayang gusto mokong halikan! Sinabi mo nalang sana na gusto moko ako na mismo hahalik sayo?" The red hair guy said with a smirk when someone interrupt there conversation!"Let's go Jacob -.-" he coldly said with that poker face , tsss dinaig pa ako like duhh "D pa tayo tapos" Trish and that called Jacob said in unison -.- Hinila ko na rin palabas ng bar si Trisha at pinapasok sa kotshe, nakakapagod ang araw na ito well worth it kasi napatay ko na ang isa sa mga taong pumatay sa magulang ko tsk tsk.

This is my life, full of MESS and REVENGE! I am Kaden Klare Kinberg the one and only daughter of Mister and Missis Kinberg that they killed -.-

BEHIND HER PASTWhere stories live. Discover now