Chapter 4 The rouges

454 8 0
                                    

Habang nasa kotse may biglang sumagi sa isip ko ano kaya pinaguspan nila

Zander pov

D parin ma ialis sa isip ko ang pinagusapan namin ni sebastian kanina

"Alpha , i have something to tell you about"
-sebastian said.

Bigla along kinabahan sa sinabi ni Sebastian halata sa boses nya na may problema

" may problema ba bastian,"

"Yes alpha , kagabi habang nagiikot kami sa down town "

" what time "- zander said

"12 midnight alpha kaya nagtaka ako kung bakit may tao pang nasa labas ,"

" continue the statement "- hating gabi d sila tao or katulad nating hybrids sana mali ang hinala ko .

" zander, I mean alpha listen carefully",

Ok

" habang nagiikot kami may nakita kaming dalawang tao i dont know kung tao sila or katulad nating werewolf , naging malinaw rin sa akin ang lahat ng makita kung mabilis silang nawala theyre not like us or liked hunters"

"Vampires " - pabulong na sabi ko

" vampires sinubukan ko silang sundan pero bigla na lang nawala d sila baguhan na bampira sanay na sanay sila ,sinanay sila ng maayos mukhang pinaghandaan nila ang pagpasok, habang nagiikot kami maynapansin kaming kakaiba sa wall na malapit sa exit ng downtown , here tingnan mo ito pinicturan ko"

Inabot ni sebastian ang phone nya at ipinakita sa akin ang photo

"The rouges "...

Laura

Kanina pa malalim ang iniisip ni Zander. Ang layo ng mga tingin nya. Bigla akong nagsalita nung una parang d nya ako naririnig

"Hon? Honey,"- pauulit ulit kong syang tinawag pero d nya ako marinig dahil dun maslalo akong kinabahan

"Zander!"

"Huh? Am(ehem) yes hon?"

"Ano bang iniisip mo kanina pa kita tinatawag"

"Im sorry, im just tired nung mga nakaraang araw kasi masyadong maraming ginagawa"

"Ah okey pansin ko nga na these days masyadong kang busy,bkt kaya d ka muna magbakasyon,para naman makapagrelax ka kahit 1week lang"

"You know i cant, masyado pang maraming kailangan asikasuhin lalo nasa fabrice sunodsunod ang meeting so how can i leave "

"Okey im just saying"

Zander

"The rouges"
Anong kailangan nila bakit sila pumasok sa town delikado ba ang pamilya ko at ang mga taong naninirahan sa downtown bakit ngaun pa sila gumagawa ng gulo alam na ba nila? kaya ba nawala sila nang matagal. Nangyari na to dati sa araw ng ball si laura inatake sya ng isa saka nila mortal na kaaway ng mga werewolf ang mga vampire pero matagal na panahon narin ang nakalipas ang huling balita sakanila matagal din silang d nanggulo at matagal narin ang huling laban ng dalawang panig kaya bakit?. Bakit bumalik sila akala namin wala na ang mga katulad nila .....

******
Wooooh!!!!! Guys cno kaya ang mga bagong karakter na aabangan natin kaaway ba sila o kakampi ?

Basta tutukan nyo lng ang story na ito promisee d masasayang ang pagod nyo
Sa pagbabasa

Ano kaya ang sususnod na mangyayari sa Vanzanth
Will they lived happily ever after?


Living With A Halfblood Book#2Where stories live. Discover now