I had love John Luke Smith since I was 1st year College.I was so obsessed to him before. Lahat ginagawa ko mapansin niya lang ako. Lahat tinitiis ko mabigyan lang ako ng puwang sa kanyang puso.
But then i realized babae ako. Hindi gawain ng isang matinong babae ang maghabol sa isang lalake. Dapat ako iyong hinahabol kasi syempre ako iyong babae.
That's why tumigil ako sa paghahabol sa kanya.
And imagine kung kailan ako tumigil doon niya pa ako napansin. And it was just like a dream come true not until this 'so called' playboy enter the picture.Masaya na sana. Kaso may nanggugulo. May mga tao kasi diyan na sa walang magawa ikaw iyong pinag tri-tripan.
Guess who?
Well he's James William Thomson. A heartrob playboy. Ansabe? Heartrob playboy? Sus! Walang binatbat iyan kay John.Basta ang importante Binibigyan na ako ng atensyon ni John. Ang importante ay ang future namin together.. Ano kayang mangyayari sa amin in the future noh? I hope I can tell.
Pero sabi nga ni Mommy. No one has the power to foresee the future. Walang makakaalam kung anong mangyayari sayo sa hinaharap dahil hindi naman natin ito controlado.
And Mom have a point there. Kasi Hindi ko inaakala na mangyayari ang mga bagay na kailanman ay hindi ko inaakalang mangyayari.
Well, Unexpected things happen.....................
That's for sure......