Prologue

137 4 3
                                    

Hey there guys ! Im Zyra Joy Herrera. You can call me Sei .

Pakilala q muna ang sarili ko para masaya.  Isa akong alien , deh joke lang tao aq noh. Pero minsan, nagdadoubt aq kung totoo nga yun . Hehehe!  Average student lang aq, my life is boring. Pero hnd naman masyado, it just that.. Kulang sya sa excitement. Zero kasi ang lovelife ko but atleast  meron akong mga crush., so i guess, hnd sya zerong zero, mga 0.000001  ganun. Ang gusto ko sa lalaki , tipong boy next doorlagi sa tabi ng pinto tapos kailangan mas matangkad siya kaysa sakin. Grabe naman kasi kung mas maliit siya kesa sakin eh, mukha nga akong grade 7. So ayun nga, mas prefer ko nga ung matangkad. Ang dream ko ay maging teacher , makapagtapos at ng matulungan ko sina mama.

Minsan, naglalakad ako sa isang madilim na kalye ( pauwi na talaga ako ) . May matandang babae na lumapit sakin.  Sabi niya makikila ko daw ang soulmate ko habang umuulan at pagdating ko raw ng college e matotorete ako sa buhay ko. Pero dahil busy akong nagrereview para sa entrance exam sa PUP ( graduating na ako ) , kaya dinedma ko lang sya. Ang hard baButi nga di ko sya tinakbuhan no .. Ang creepy kaya nun, bigla na lang syang lumapit e di ko naman sya kilala.

One day, may pupuntahang church yung section namin. Sabi nung friend kong si Hassie, pag first time pa lang daw akong nakapunta sa isang certain church , pwede daw akong magwish. Ang wish ko sana magkaroon na ako ng lovelife at hindi ang makapasa sa entrance exam. Sabi kasi ni Hassie e sya na bahala dun .. So ayun nga , I want to have a love story with a guy who love me so much and vice versa,  ang sinabi ko kaso nakalimutan kong dugtungan ng "it ends with a happy ever after." Kaya hindi ko na sure ang ending ..

At higit sa lahat, mahirap palang maging kolehiyala kung nagpapanggap kang lalake ..  Hayy .. Ibalik nyo ang tahimik kong mundo.

Wanted : A Male Bed Spacer ( ON-GOING )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon