[ tổng ] Hắn mỹ
Chương 1 NO.01 tu tiên
Cố Dao sau khi chết đầu thai trọng sinh, không biết sao thế nhưng bảo lưu lại kiếp trước bộ phận ký ức.
Này thế gia cảnh giàu có, cha mẹ công tác thể diện, thân bằng ở chung hài hòa, thật là không tồi.
Làm trong nhà con gái duy nhất, cũng là toàn bộ cố gia duy nhất nữ hài, Cố Dao tự nhiên bị chịu trong nhà trưởng bối sủng ái, cô nương này tập hợp cha mẹ trên người sở hữu ưu điểm, lớn lên thập phần xinh đẹp đáng yêu, mắt tròn tròn đại đại, kiều mũi, miệng nhỏ, mặt trái xoan, làn da tuyết trắng nõn tích, mặc cho ai nhìn trong lòng đều có thể mềm thành một đoàn.
Cố Dao không nhớ rõ kiếp trước chính mình tên họ là gì, tuy có chút đã từng ký ức, đảo cũng sẽ không đi qua phân rối rắm quá vãng thân thế. Năm tuổi này năm phụ thân công tác điệu trưởng động, mẫu thân là họa gia, công tác địa điểm không chịu hạn chế, vì thế một nhà ba người đều đi Italy Florencia định cư. Đáng tiếc tổ phụ mẫu tuổi già không muốn rời xa cố thổ, thân thích nhóm cũng không đồng ý hai vị lão nhân xóc nảy mệt nhọc, tuy rằng không tha, nhưng Cố Dao cuối cùng vẫn là huy tay nhỏ cùng tổ phụ mẫu cáo biệt.
Nàng nhưng thật ra tưởng lưu tại quốc nội bồi lão nhân, rốt cuộc mấy năm nay tổ phụ mẫu đối nàng thật sự hảo đến không biên, nàng cũng không phải thật sự hài tử, không có gì luyến phụ luyến mẫu tình kết, chỉ tiếc tuổi quá tiểu, không có lên tiếng quyền. Cố mẫu tính tử hơi cường thế, cũng chỉ có Cố Dao một cái khuê nữ, tự nhiên không có khả năng cùng con gái duy nhất chia lìa hai mà.
Kiếp trước lui tới ra quá quốc Cố Dao cũng không nhớ rõ, từ sân bay ra tới, nhìn chung quanh muôn hình muôn vẻ đều là người nước ngoài, trong lòng không khỏi có chút tò mò khẩn trương còn có chút vi hưng phấn. Vì thế Cố Dao cảm thấy chính mình này phó Lưu bà ngoại tâm tính thực thuyết minh vấn đề, kiếp trước chính mình khẳng định không ra quá quốc, nếu không như thế nào như vậy đồ nhà quê.
Phụ thân đơn vị có người tới đón cơ, Cố Dao bị mẫu thân nắm tay ngoan ngoãn nhìn các đại nhân khách khí hàn huyên, trong lúc bị giao trách nhiệm hô hai tiếng thúc thúc. Chờ ngồi trên xe, phó điều khiển vị tên kia họ Trương tuổi trẻ nam nhân khách khí mở miệng nói, "Cố tiên sinh, cố thái thái, công ty đã an bài hảo chỗ ở, chúng ta đi trước xem phòng ở, có thể chứ?"
Cố phụ Thiệu dật khách khí cười nói hảo. Xe khởi động, thấy khuê nữ tiểu đại nhân dường như ngồi ngay ngắn ở thê tử Tô Ngọc Trân bên người, mắt nhìn thẳng, lưng thẳng thắn, không cấm cười, khoanh tay đem Cố Dao ôm vào trong ngực, ôn nhu hỏi, "Dao Dao có mệt hay không?" Vừa nói vừa sờ sờ khuê nữ non mềm nộn khuôn mặt nhỏ, xúc cảm không cần quá hảo.
Cố Dao tính tình hiền hoà, tính tình hảo, đối với lão cha thân thân sờ sờ hoàn toàn không có cái gọi là ' người trưởng thành xấu hổ ' nói đến, lắc đầu nãi thanh nãi khí nói, "Ta không mệt." Nói cũng học Cố Thiệu Dật vươn tay nhỏ sờ sờ hắn mặt, "Ba ba có mệt hay không?"
Cố Thiệu Dật cảm xúc ái nữ tay nhỏ độ ấm, tâm đều phải bị hòa tan, một đôi đơn phượng nhãn cười thành một cái tuyến, nhịn không được ở khuê nữ trên mặt hung hăng hôn hai khẩu, "Ba ba cũng không mệt."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tổng ] Hắn mỹ - Tĩnh Phi Tuyết
RomanceThể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Tu chân , Xuyên việt , Ngọt sủng , Xuyên nhanh , Vampire Bổn văn nữ chủ tu tiên, cho nên sẽ không thay đổi quỷ hút máu, bổn văn có bàn tay vàng, tác giả là thân mụ, không ngư...