CHARZ(short for charlotte) POV
"Ok, sabi ko nga dapt hindi na ako nagsama ng bata eh. Gusto niyo malaman kung sino bata eh sino pa kundi tong 16 years old na to na tinalo pa ang pre-school. Biruin niyo ba namn manghang mangha sa mga nakikita nya sa paligid tapos may patalon talon pa balak ko na nga sana tong itapon sa tulay ey kaso baka makulong ako (asus mahal mo lng kaibigan mo nuh xD) hoy author ka agaw eksena ey..so yun hanggang sa makadating na kami sa mall at sa tingin ko tumalsik na lhat ng tutuli ko sa tenga kaingayan nitong kasama ko."
"hoy babae, wag ka lalayo sa akin ha baka mawala ka pa naku sasakalin kita!." sabi namn ni Charlotte kay Angel pagkapasok pa lng nila ng mall.
"ahh wait kain muna tayo tara dun sa Mcdo kain muna tayo, ha tapos mag arcade tayo haha masaya to !! ." dagdag pa ni Charlotte
"uhhmm.. ok ok .. " matipid namng sagot ni Patpat na pra bang natuyuan ng laway sa sobrang tahimik
"WOW, ang tahimik mo ha kung sa bagay ok na din yan haha."tawang tawa namng sagot ni Charlotte
matapos ang walang katapusang pagkain ni Charlotte dumiretsyo na agad sila sa ARCADE WORLD.
"YEAHH !! haha Paness kayo mga dre!!! ." sigaw ni Charlotte habng busing busy sa paglalaro .
"Boom, nakita mo ba yun Patpat ang galing ko di ba?" walang sumasagot
" Oyy anu ba aminin mo na ang galing ko di ba ? sabay harap sa likod at wala dun si Patricia.
"Naku!! patay sabi na nga ba ey asan na yung Anghel na yun." alalang may halong inis namng sabi ni Charlotte
Agad namng inikot ni Charlotte ang Mall para hanapin ang nawawalang Anghel i mean si Patricia.
habang si Patricia....
eto kaninang kanina pang nakatitig sa isang stuff toy machine at tinititigan ang isang teddy bear sa loob nito.
"Ahhh,, miss pansin ko kasi kanina ka pa nakatingin dyan sa stuff toy machine ahhmm hindi mo ba makuha un (sabay turo sa teddy bear na kanina pa ngang nilulusaw ni Patricia sa tingin).
"Ahh.. eh-hh oo eh nd ko alam kung paano kunin." sagot niya habang nakatingin pa rin sa teddy bear na knina png tinitingnan.
"Gusto mo tulungan na lng kitang kunin yun, pero ang problema hindi ko mapapangako na makukuha ko talaga yung gusto mo, pero wag kang mag -alala dahil kung hindi ko man makuha ibibili na lng kita ng mas malaki pa at katulad rin niyan, so ano ok ba ang deal ko ??" pag- aalok ng lalaki na magiliw na nakikipag usap kay Patricia.
"uhmm.. ok ok sige pramiss mo yan ha lagot ka sa akin isusumbong kita kay Lola ko pag hindi mo ginawa yun ." pagbabanta nmn ni Patricia sa lalaki.
"haha ang wirdo mo ok sige eto na try ko nang kunin." sabi namn ng lalaki ng may kasamang matamis na ngiti sa mukha.
After 5 times of trying .. hindi nakuha ng lalaki ang teddy bear na gustong gusto ni Patricia.
"Nakakainis, tama na nga to haha halika na lng bili na lng tayo ng mas magandang teddy bear kesa dyan."pag -aaya na ng lalaki kay patricia na papaiyak na .
"ok tara .." nabuhayang loob namn na sagot ni Patricia.
Habang si Charlotte ....
"asan na ba yung babaeng yun?? nakakaloka tlga sya naku !! lagot sa akin yun pag nakita ko." pagrereklamo namn ni Charlotte habng pagod na pagod na sa kakahanap kay Patricia hanggang sa napansin niya si Patricia na may kasamang lalake at may hawak na teddy bear na naglalakad lakad na tila ba may hinahanap.